พรีวิวก่อนเกมส์ เรอัล โซเซียดาด พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2021-2022

พรีวิว เรอัลโซเซียดาด พบ พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2021-2022

พรีวิว เรอัลโซเซียดาด พบ พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น โปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรปาลีก นัดที่ 6 ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 00:45 น. สรุปข้อมูลเกมก่อนการแข่งขัน รายชื่อนักเตะ วิเคราะห์ผู้เล่น วิเคราะห์ข้อมูลก่อนการแข่งขัน ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงเตะ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

พรีวิว เรอัลโซเซียดาด พบ พีเอสวีไอนด์โฮเฟ่น

 

วิเคราะห์บอล >>> เรอัล โซเซียดาด vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น <<<

วันเวลาการแข่งขัน

วันที่ : พฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564

เวลา : 00:45 น.

สนามแข่งขัน : เรอาเล่ อารีน่า

 

สถิติการพบกัน เรอัล โซเซียดาด พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

17/09/21พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น2-2เรอัล โซเซียดาด

 

พรีวิวก่อนเกม เรอัล โซเซียดาด พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ข่าวทีม, รายชื่อผู้เล่น, คาดการณ์ผลการแข่งขัน

ข่าวทีม เรอัล โซเซียดาด

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ล่าสุดพวกเขาต้องเผชิญกับเกมที่ต้องชนะให้ได้ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการชนะเพียง 1 ใน 5 นัด โดยผลออกมาเสมอกันกับทีม สตวร์ม กราซ ซึ่งนั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ โซเซียดาด พ่ายแพ้ให้กับ อาแอ็ส มอนาโก 2-1 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงรักษาสถิติ “แนวรับที่ดีที่สุด” ทีมหนึ่งในลาลีกา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : เรมิโร, โกโรซาเบล, เอลุสตันโด, เลอ นอร์ม็องด์, มูนอซ, ยานูไซ, เกเวรา, ซูบิเมนดี, โอยาร์ซาบาล, ซอร์ลอธ, ไอแซค

ข่าวทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ล่าสุดสร้างสถิติไม่เคยแพ้ใครมา 7 นัด รวมทุกรายการ โดยการเอาชนะทีม สโมสรฟุตบอลอูเทร็คท์ 4-1 ทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนลีกดัตช์ ตามหลังจ่าฝูง อาแซด อัคมาร์ 2 คะแนน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : ดรอมเมล, มเวเน่, รามัลโญ่, บอสคาญี่, จูเนียร์, ซังแกร์, ฟาน กิงเคล, เกิทเซ่, บรูมา, วินิซิอุส, ฆัคโป