พรีวิวก่อนเกมส์ ไลป์ซิก พบ แมนฯ ซิตี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022

พรีวิว ไลป์ซิก พบ แมนซิตี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022

พรีวิว ไลป์ซิก พบ แมนซิตี้ โปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 6 ระหว่าง ไลป์ซิก vs แมนฯ ซิตี้ ในวันพุธที่ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 00:45 น. สรุปข้อมูลเกมก่อนการแข่งขัน รายชื่อนักเตะ วิเคราะห์ผู้เล่น วิเคราะห์ข้อมูลก่อนการแข่งขัน ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงเตะ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

พรีวิว ไลป์ซิก พบ แมนฯ ซิตี้

 

วิเตราะห์บอล >>> ไลป์ซิก vs แมนฯ ซิตี้ <<<

วันเวลาการแข่งขัน

วันที่ : พุธที่ 8 ธันวาคม 2564

เวลา : 00:45 น.

สนามแข่งขัน : เร้ด บูลล์ อารีน่า

 

สถิติการพบกัน ไลป์ซิก พบ แมนฯ ซิตี้

16/09/21แมนเชสเตอร์ ซิตี้6-3ไลป์ซิก

 

พรีวิวก่อนเกม ไลป์ซิก พบ แมนซิตี้ ข่าวทีม, รายชื่อผู้เล่น, คาดการณ์ผลการแข่งขัน

ข่าวทีม ไลป์ซิก

เจ้าบ้าน ไลป์ซิก ล่าสุดมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถลงแข่งขันได้ 4 คน ได้แก่ อมาดู ไฮดาร่า, ยุสซุฟ โพลเซ่น, ดานิ โอลโม และ อิลัช มูริบา ส่วนวิลลี่ ออร์บาน และ อูโก โนโบอา ยังอยู่ในมาตรการการกักตัวและไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : เปแตร์ กูลาชี, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, โมฮาเหม็ด ซิมากัน, จอสโก้ กวาร์ดิโอล, นอร์ดี มูเคียเล่, ไทเลอร์ อดัมส์, คอนราด ไลเมอร์, แองเจลิโน, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, อังเดร ซิลวา

ข่าวทีม แมนฯ ซิตี้

ทางทีมเยือน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานยอดเยี่ยมชนะ 5 นัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 1 ของตาราง ล่าสุดเฟร์รัน ตอร์เรส ยังคงมีปัญหาเรื่องความพร้อมของร่างกาย ทำให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ ส่วนเควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเดน และแจ็ค กรีลิช หายจากอาการบาดเจ็บแล้วและพร้อมสำหรับการคัดเลือกนักเตะเพื่อลงแข่งขัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง :  แซ็ค สเตฟเฟน, ไคล์ วอล์คเกอร์, นาธาน อาเก้, จอห์น สโตนส์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เฟอร์นันดินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เฆซุส, แจ็ค กรีลิช