HERE WE GO! เชลซี เตรียมแต่งตั้ง “พ็อตเตอร์” ขึ้นคุมทีมแล้ว

พ็อตเตอร์ เตรียมคุม เชลซี หลังโบกมือลา ไบร์ทตัน แล้ว

พ็อตเตอร์ เตรียมคุม เชลซี แล้วหลังเจ้าตัวโบกมือลาลูกทีม ไบร์ทตัน เรียบร้อยแล้ว คาดจะเซ็นสัญญากับเชลซี ถึงปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มได้ 1 ปี ข่าวฟุตบอล

พ็อตเตอร์ เตรียมคุม เชลซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า “แกรม พ็อตเตอร์” กุนซือใหญ่ของ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังจะย้ายไปคุมทัพสิงห์บลู เชลซี ทีมร่วมลีกแล้ว หลังจากทาง เชลซี เพิ่งทำการปลด “โธมัส ทูเคิ่ล” ผู้จัดการคนเก่าออกจากตำแหน่ง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่าน

ก่อนหน้านี้ เชลซี เพิ่งจะปลด ทูเคิ่ล จากเก้าอี้ผู้จัดการทีมหลังจากที่พาทีมผลงานจืดอยู่อันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังเพิ่งแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในฟุตบอลยุโรป นัดที่ผ่านมา ทำให้ “พ็อตเตอร์” กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับช่วงต่อในตำแหน่งนี้

ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง เชลซี จะมีการประกาศแต่งตั้งให้กุนซือวัย 47 ปี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาถึงปี 2025 พร้อมยังมีเงื่อนไขการขยายสัญญาได้อีก 1 ปี โดยทางเชลซี จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ทัพนกนางนวล เป็นจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ (ราว 688 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่ากุนซือใหม่รายนี้ จะคุมทีมนัดแรกในการเจอกับ ฟูแล่ม ในสัปดาห์นี้เลย