ฟาน เดอ บีค ต้องการอยู่กับ ปีศาจแดง

ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธการย้ายไป ลอริยองต์ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ฟาน เดอ บีค ปฏิเสธการย้ายไป ลอริยองต์ มีรายงานว่า ลอริยองต์ปฏิเสธโอกาสในการพูดคุยกับดอนนี่ ฟาน เดอ บีคกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ข่าวฟุตบอล

ลอริยองต์ 

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ไม่สนใจย้ายไป ลอริยองต์ 

แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่อยู่ในแผนการย้ายทีมของ เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง และเป็นที่คาดหมายกันอย่างกว้างขวางว่า เขาจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีม ฟาน เดอร์ เบค ยังคงเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ แม้ว่าเขาจะยังมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกไปในอนาคตอันใกล้ แต่ทีมในตุรกีและซาอุดีอาระเบียก็ยังสามารถเซ็นสัญญานักเตะได้

เมื่อใกล้ถึงเส้นตายการย้ายทีมดูเหมือนว่า ลอริออง จะกลายเป็นตัวเต็งของมิดฟิลด์รายนี้,รายงานบางฉบับระบุว่า ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ตอบรับข้อเสนอยืมตัว อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจาก The Team ระบุว่า ทีมฝรั่งเศสได้ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงตัวชาวดัตช์มาสู่สโมสรก่อนหน้าต่างการย้ายทีมจะสิ้นสุดลง

รายงานว่า ลอริออง ได้แจ้งกับตัวแทนของ ฟาน เดอร์ เบค เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าพวกเขาสนใจที่จะดึงตัวเขาไปเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส
มีข่าวว่าแข้งวัย 26 ปีปฏิเสธที่จะพูดคุยกับทีมชาวฝรั่งเศสรายนี้เนื่องจากยืนยันว่าจะย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดที่อาจจะทำกำไรได้มากกว่านี้

โดยเชื่อกันว่า เอเย่นต์ของ ฟาน เดอร์ เบค ได้ติดต่อมายัง ลอริออง ในเวลาต่อมา แต่ทีมของ รีจิส เลอบริส ก็ไม่พอใจกับท่าทีของเขาในการติดต่อครั้งแรกและปฏิเสธที่จะเปิดการพูดคุยกันอีกครั้ง กาลาตาซาราย ถือเป็นความสนใจหลักของตุรกี ที่มีต่ออดีตนักเตะเยาวชนของอาแจ็กซ์ ที่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020