ฟาน เดอ บีค ไม่สนใจ ลอเรียง

ฟาน เดอ บีค ไม่ย้ายไป ลอเรียง ในตลาดซัมเมอร์นี้

ฟาน เดอ บีค ไม่ย้ายไป ลอเรียง มีรายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีคมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมลอริยองต์แบบยืมตัวในฤดูกาล 2023-24 ข่าวฟุตบอล

ฟาน เดอ บีค

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีคจะไม่ย้ายไปร่วมทีม ลอริยองต์

อนาคตของนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ตกเป็นประเด็นที่มีการคาดเดากันมากมาย โดยเชื่อว่ามีหลายสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาก่อนเส้นตายในเย็นวันศุกร์ เชื่อกันว่าลอริยองต์ได้รับข้อเสนอยืมตัวจากแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อวันพุธ โดยทีมจากลีกเอิงพยายามเซ็นสัญญากับเขาอย่างทะเยอทะยาน

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอร์ เบค ได้ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมในฝรั่งเศส เพราะถูกกล่าวหาว่าต้องการถอนตัวที่มีกำไรมากขึ้นก่อนที่หน้าต่างการย้ายทีมจะปิดตัวลง,ตามรายงานจาก เปแอสเช จะไม่สามารถเสนอบอลยุโรปใดๆ ได้ในฤดูกาลนี้,สำหรับ ลอริออง รั้งอันดับ 10 ของตารางลีกสูงสุดของฝรั่งเศส ในฤดูกาล 2022-23

เรอัล โซเซียดาดกำลังหารือกับกองหลังชาวดัตช์เมื่อต้นเดือนนี้ ก่อนที่จะเลิกสนใจในที่สุด ในขณะที่การพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาสู่อาแจ็กซ์เริ่มผ่อนคลายลงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เชื่อกันว่าฟาน เดอ บีคเป็นที่สนใจของสโมสรในตุรกี แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนในขั้นตอนนี้ว่าทีมใดที่อาจย้ายเข้ามาหาเขาก่อนถึงเส้นตายการโอน

กองกลางรายนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงแรกของฤดูกาล ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา ฟาน เดอ บีคถูกจำกัดให้ลงเล่นเพียง 10 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะเดียวกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง แต่เขากลับมาลงสนามได้ระหว่างการเตรียมปรีซีซั่นของทีม

นักเตะวัย 26 ปีย้ายจากอาแจ็กซ์มายังแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และเขาลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 60 นัด ทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ปีศาจแดงอนุญาตให้กองกลางทีมชุดใหญ่หนึ่งคนออกจากทีมในช่วงตลาดปัจจุบัน โดยที่เฟร็ดย้ายไปเฟเนร์บาห์เช่ เมสัน เมาท์มาเพื่อเสริมทัพกองกลาง ขณะที่โซเฟียน อัมราบัตของฟิออเรนติน่ากำลังเจรจาเรื่องการเปลี่ยนไปใช้โอลด์ แทรฟฟอร์ดก่อนเส้นตาย