ฟาบินโญ จากลิเวอร์พูล เห็นด้วยกับข้อกําหนดส่วนตัวของ อิติฮัด

ฟาบินโญ ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวของ อิติฮัด ในซัมเมอร์นี้

ฟาบินโญ ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวของ อิติฮัด มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ อัล อิติฮัด กำลังเจรจา รายละเอียดสำคัญ ของ ฟาบินโญ ในการย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย หลังจากที่ ฟาบินโญ เปิดไฟเขียวให้ย้ายทีม ข่าวฟุตบอล

ฟาบินโญ

อิติฮัด ได้ทำการคว้าตัว ฟาบินโญ ฤดูกาลหน้า

เชื่อว่า ฟาบินโญ ตกเป็นเป้าหมายของข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จากทีมของ นูโน เอสปิริโต ซานโต ขณะที่การเจรจายังดำเนินต่อไป ฟาบินโญ ถูกกีดกันออกจากรายชื่อชุดใหญ่ของแคมป์ปรีซีซั่นของเยอรมนีของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อดีตนักเตะโมนาโก ที่ยังคงเซ็นสัญญากับทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ เป็นเวลา 3 ปี แต่ฟอร์มการเล่นของเขากลับตกต่ำลงเรื่อยๆ ในฤดูกาล 2022-23 ที่ท้าทายของลิเวอร์พูล

หาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สามารถดึงตัวนักเตะเบอร์ 6 คนใหม่เข้ามาเสริมทัพได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าทั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่การย้ายทีมของ ฟาบินโญ จะได้รับการอนุมัติ สำหรับ คลอปป์ รีเฟรชมิดฟิลด์รายนี้ด้วยพรสวรรค์วัยเยาว์

ยังไม่ชัดเจนว่าลิเวอร์พูลตอบรับข้อเสนอของ อัล อิติฮัด หรือไม่ แต่จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน ระบุว่า ฟาบินโญ ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับแชมป์ลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากได้คุยกับ เอสปิริโต ซานโต

โรมาโนกล่าวเพิ่มเติมว่าทั้งสองสโมสรกําลังหารือเกี่ยวกับรายละเอียดของการโอนตัวอย่างเช่นข้อตกลงในการจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์สําหรับการชําระเงินในงวดและข้อตกลงเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้น อัล อิติฮัด กระชากตัวมิดฟิลด์ตัวรับที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงจาก 6 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้,สำหรับ เอ็นโกโล ก็องเต อดีตนักเตะของเชลซี หลังหมดสัญญา