ปิดดีล!! “ฟาหัส” เฝ้าเสาเลกสองแทน ฉัตรชัย

ฟาหัส เฝ้าเสาเลกสองแทน ฉัตรชัย บาดเจ็บพักยาว

ฟาหัส เฝ้าเสาเลกสองแทน ฉัตรชัย ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ผู้รักษาประตูเชียงใหม่เอฟซี ฟาหัส บิลังโหลด เพื่อลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกสอง หลังจากที่ ฉัตรชัย บุตรพรม ได้รับบาดเจ็บพักยาว ข่าวฟุตบอล

ฟาหัส เฝ้าเสาเลกสองแทน ฉัตรชัย บาดเจ็บพักยาว

ไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศคว้าตัว ฟาหัส บิลังโหลด มาเป็นผู้รักษาประตูให้ทีมในเลกสอง ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 หลังจากที่ ฉัตรชัย บุตรพรม บาดเจ็บพักยาว เนื่องจากอาการ เอ็นไข้วหน้าเข่าซ้ายขาด ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6-8 เดือน

จากกรณีที่ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้รับการบาดเจ็บรุนแรงในระหว่างการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง กับเวียดนาม จนไม่สามารถลงทำการแข่งขันต่อไปได้

โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ได้แก่ กรพัฒน์ นารีจันทร์ และ รัตนชาติ เนียมไธสง จึงทำให้ทีมต้องตัดสินใจดึงตัว ฟาหัส บิลังโหลด เข้ามาร่วมมาเสริมทัพในช่วงเลกสอง ที่จะฟาดแข้งกันในต้นปีหน้านี้

ฟาหัส บิลังโหลด มือกาววัย 22 ปี เติบโตจากทีมบีจีซี เอฟซี ในไทยลีก 4 เดิมในฤดูกาล 2018 ก่อนจะย้ายมาสู่ทีมชุดใหญ่ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมในชุดที่คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกของสโมสรในฤดูกาล 2020/21 จากนั้นได้มีโอกาสย้ายไปร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในเลกแรกของศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 ก่อนจะกลับมาสู่ถิ่นบีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง