“ฟีร์มิโน่” ส่อแววย้ายเล่นลีกซาอุฯ อีกราย

ฟีร์มิโน่ เจรจาคุย อัลอาห์ลี ส่อแววย้ายซบลีกซาอุฯ

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิลมากประสบการณ์ กำลังมีการ เจรจาคุย กับสโมสร อัลอาห์ลี ในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มีแนวโน้มจะย้ายเล่นลีกตะวันออกกลาง ข่าวฟุตบอล

บ๊อบบี้ ลิเวอร์พูล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกูรูลูกหนังคนดังรายงานว่า “โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่” อดีตกองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ อัล-อาห์ลี ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และมีโอกาสจะย้ายไปเล่นในโปร ลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์

หัวหอกชาวบราซิลกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ หลังจากไม่มีการขยายสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะย้ายไปร่วมสโมสรไหน โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการจะดึงตัวไปเสริมทัพ

ล่าสุดนักข่าวคนดังก็ออกมาเผยว่า ฟีร์มิโน่ มีโอกาสจะย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย กับทีมดังอย่าง อัล-อาห์ลี โดยในตอนนี้ก็กำลังมีการเจรจาถึงขั้นตอนสำคัญแล้ว เหลือเพียงการตัดสินใจของตัวนักเตะเท่านั้น

รวมถึงยังมีรายงานว่า อัล-อาห์ลี มีการเตรียมพร้อมสำหรับทีมแพทย์ไว้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหากการเจรจาบรรลุข้อตกลง ก็พร้อมที่จะตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการให้เร็วที่สุด