ฟูแล่ม เตรียมต่อสัญญา วิลเลี่ยน ออกไป 1 ปี

ฟูแล่มยืนยันอยู่ต่อ วิลเลี่ยน พร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือน

ฟูแล่มยืนยันอยู่ต่อ วิลเลี่ยน อดีตปีกเชลซีและอาร์เซนอลวัย 34 ปีทำประตูได้ 5 ประตูจาก 27 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับทีม Cottagers เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาหมดสัญญาและเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่เขาบอกว่าเขาจะอยู่ที่ฟูแล่ม ข่าวฟุตบอล

 วิลเลี่ยน

ฟูแล่ม ยืนยืนว่าไม่พร้อมปล่อยตัว วิลเลี่ยน ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

โดยสัญญาฉบับแรกของแข้งวัย 34 ปี กับ เครเวน คอทเทจ จะหมดลงในช่วงปลายเดือนที่แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าจนถึงตอนนี้เขายังเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ตลอดเดือนกรกฎาคม เป็นที่เข้าใจกันว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้มีการพูดคุยกับเขาในช่วงเวลานี้ พร้อมกับได้รับความสนใจจากลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า วิลเลียน ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว และหันไปอยู่กับทางฝั่งตะวันตกของกรุงลอนดอนแทน ซึ่งตอนนี้ทีมเจ้าของฟาร์มได้ออกมายืนยันแล้ว ชาวบราซิเลียน เซ็นสัญญากับ เครเวน คอทเทจ ไปอีก 1 ฤดูกาล,แม้ว่าคราวนี้สโมสรจะมีตัวเลือกขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

ผมมีความสุขมาก มันเป็นเรื่องดีที่จะได้เซ็นสัญญากับ ฟูแลม ไปอีก 1 ปี เขากล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร “มันเป็นเรื่องดีที่จะได้สานต่องานที่ผมได้ทำไว้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนและสโมสรทั้งหมดในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่เป็นสโมสรที่สามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้สานต่อการผจญภัยอันน่าอัศจรรย์นี้ต่อไป”

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,สำหรับ วิลเลียน เริ่มต้นค้าแข้งกับฟูแลม หลังย้ายออกจากทีมโครินเธียนส์ ทีมในบราซิล และกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งอยู่กับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล ปีกที่ลงสนามไปแล้ว 30 นัด รวมทุกรายการในฤดูกาล 2022-23 ทำไป 5 ประตู ช่วยให้ ฟูแลม ออกสตาร์ตครึ่งแรกในพรีเมียร์ลีก