มอยเซส ไกเซโด เดี้ยงอีกราย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันอาการบาดเจ็บเข่า มอยเซส ไกเซโด พักลงสนาม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันอาการบาดเจ็บเข่า มอยเซส ไกเซโด โดยผู้จัดการทีมเชลซียืนยันว่า มอยเซส ไกเซโด้ ไม่ได้ลงสนามในเกมที่เดอะบลูส์เสมอกับบอร์นมัธ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ข่าวฟุตบอล

มอยเซส ไกเซโด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยอาการบาดเจ็บเข่า มอยเซส ไกเซโด

การเซ็นสัญญากับอังกฤษถือเป็นการละเลยอันดับของเชลซีอย่างเห็นได้ชัดในการไปเยือนไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ซึ่งเดอะบลูส์ทำแต้มหล่นเป็นครั้งที่สี่ในห้าเกม ในการที่ไจเซโดไม่อยู่ เลสลี่ย์ อูโกชุควู อดีตดาวรุ่งของแรนส์ ถูกนำเข้ามาเพื่อออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกครั้งแรก ร่วมกับเอ็นโซ เฟอร์นันเดซและคอเนอร์ กัลลาเกอร์ กัปตันทีม ในตำแหน่งกลางสนาม

นักเตะทีมชาติเอกวาดอร์ทำได้เต็ม 90 นัดในการแข่งขันทั้งสองนัดของประเทศของเขาในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยแอสซิสต์ประตูชัยให้เอาชนะอุรุกวัย 2-1 เมื่อวันอังคาร แต่การกลับมาล่าช้าจากอเมริกาใต้ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความพร้อมของเขาสำหรับเกมวันอาทิตย์

ตำแหน่งบนม้านั่งสำรองไม่ได้ถูกมองว่าเกินขอบเขตของความเป็นไปได้ แต่อดีตนักเตะของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้เข้าร่วมห้องทรีตเมนต์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งมีผู้ครอบครองแน่นหนาแล้ว

“ไกเซโด้กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่เข่า เราต้องประเมินเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เขาไม่พร้อมสำหรับวันนี้ นั่นคือสาเหตุที่เขาไม่อยู่ที่นี่” โปเช็ตติโน่กล่าวหลังจบเกม คงต้องรอดูกันต่อไปว่านักเตะวัย 21 ปีรายนี้จะฟิตสมบูรณ์ในการเจอกับแอสตัน วิลล่าในสัปดาห์หน้าหรือไม่ ในขณะที่เขาอาจจะพลาดการกลับมาพบกับไบรท์ตันในรอบที่สามของอีเอฟแอล คัพ ในวันที่ 27 กันยายน

นับตั้งแต่ เคเซโด ย้ายจากไบรท์ตันด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์,อาชีพเชลซีของเขายังไม่เริ่มต้นขึ้นเนื่องจากเขาไม่ได้ทำประตูหรือแอสซิสต์ใน 4 เกมแรกที่ลงเล่นให้กับทีมของ โปเชตติโน และเพิ่งลงเล่นไปเพียง 90 นาทีในเกมพบกับ ลูตัน ทาวน์ เมื่อเดือนที่แล้วคีย์แมนของเอกวาดอร์คือหนึ่งในสามปัญหาใหม่ที่โปเชตติโนต้องเผชิญในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากทั้ง มาร์ค คูคูเรรา และนอนนี มาร์ดุค ไม่สามารถทำบุญบนชายฝั่งทางใต้ได้
จากนั้น โปเชตติโน ได้ออกมาเผยว่า คูคูเรรา ไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากอาการป่วย,ขณะที่ มาร์ดุค มีปัญหากล้ามเนื้อที่ไม่ทราบระดับความรุนแรงเมื่อกลับมาจากทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี