OFFICIAL : มาดริดประกาศคว้า “จู๊ด” ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

มาดริด ประกาศคว้า เบลลิงแฮม เสริมทัพทางการแล้ว

เรอัล มาดริด ประกาศคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ข่าวฟุตบอล

จู๊ด ปิดดีล

ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “จู๊ด เบลลิงแฮม” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมจะมีการเปิดตัวอย่างอลังการในถิ่น เรอัล มาดริด ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีนี้เลย

ตามประกาศของทัพชุดขาวเผยว่า “เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการเจรจาการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม และเขาจะเป็นนักเตะของเราจนถึงอีก 6 ฤดูกาลข้างหน้า”

นอกจากนั้นทางสโมสรยังมีการประกาศว่า ในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ที่สนาม เรอัล มาดริด ซิตี้ จะมีการเปิดตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่จะเป็นนักเตะคนใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ต่อหน้าแฟนบอล

สำหรับในรายละเอียดเรื่องของสัญญานั้น มีการเผยว่า มาดริด สามารถปิดดีลคว้าตัว จู๊ด ได้ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ที่คาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 103 ล้านยูโร และมีโอกาสเพิ่มขึ้นเป็น 133 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขต่าง ๆ และเป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 6 ปี ที่จะหมดสัญญาในปี 2029 ตามรายงานของสื่อแดนกระทิงดุ