“เรอัล มาดริด” พร้อมโละ 6 แข้ง ขายออกภายใน ม.ค. นี้

มาดริด เตรียมโละ 6 แข้ง พร้อมขายออกภายใน ม.ค. นี้

มาดริด เตรียมโละ 6 แข้ง มีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะอย่างน้อย 6 ราย ออกไปจากสโมสรในช่วงตลอดเดือนมกราคมนี้ เพื่อเปิดพื้นที่ให้มีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ ข่าวฟุตบอล

มาดริด เตรียมโละ 6 แข้ง พร้อมขายออกภายใน ม.ค. นี้

มีรายงานจาก สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ว่า “ราชันชุดขาว” สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด มีแผนที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม 6 ราย ออกจากทีม ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสโมสรต้องการจัดสรรงบประมาณเพื่อที่จะเก็บไว้ใช้จ่ายในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โดยนักเตะที่มีชื่อทั้ง 6 ราย ประกอบไปด้วย แกเรธ เบล, อิสโก, มาร์เซโล, มาริโน ดิอาส, เอแดน อาซาร์ และ ลูกา โยวิช

ทางด้านของ เอแดน อาซาร์ นับตั้งแต่ย้ายออกมาจากเชลซี ในปี 2019 นักเตะก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีให้กับทีมได้เลยแถมมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนทำให้สโมสรต้องตัดสินใจปล่อยตัวออกไป

ส่วนของ มาร์เซโล แม้ว่าจะเคยเป็นตัวสำคัญในเกมฝั่งซ้าย ในซีซั่นนี้ได้ลงสนามเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ซึ่งลงเล่นเพียงแค่ 140 นาที เนื่องจาก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนปัจจุบันเลือกที่จะใช้ เฟอร์ลองด์ เมนดี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนใหญ่

แต่อย่างไรก็ตาม ในการปล่อยนักเตะครั้งนี้ออกจากทีมเพราะ คาดว่าจะเป็นการเก็บสะสมงบประมาณเพื่อคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ คีเลียน เอ็มปับเป เข้ามาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้