มาร์กซิยาลเผยเหตุผลปัด บาร์ซา-ยูเวนตุส

มาร์กซิยาล ปัดบาร์ซา-ยูเวนตุส ก่อนเลือกซบเซบีญา

มาร์กซิยาล ปัดบาร์ซา-ยูเวนตุส ก่อนเลือกซบเซบีญา กองหน้าชาวฝรั่งเศสออกมาเปิดเผยว่าเคยถูก บาร์ซา-ยูเวนตุส ตามจีบเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม ก่อนที่จะมาลงเอยกับเซบีญาเพราะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขาและครอบครัว ข่าวฟุตบอล

มาร์กซิยาล ปัดบาร์ซา-ยูเวนตุส ก่อนเลือกซบเซบีญา

อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมปีศาจแดงตัดสินใจอำลาทีม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากในช่วงหลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในสนามจากต้นสังกัด จึงทำให้เจ้าตัวได้ตัดสินใจที่จะย้ายทีมก่อนปิดตลาดซื้อขายในเดือนมกราคม และในที่สุดได้บรรลุข้อตกลงกับเซบีญา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้

ซึ่งล่าสุด มาร์กซิยาล กองหน้า วัย 26 ปี ได้เปิดใจผ่าน Diario de Sevilla โดยยืนยันว่า ไม่ใช่แค่เซบีญาทีมเดียว ที่สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่มีทั้ง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา ที่เคยยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาด้วยเช่นกัน

“มันคือเรื่องจริง ยูเวนตุสพยายามที่จะเซ็นสัญญากับผม รวมถึงบาร์เซโลนาด้วย ผมได้คุยกับเอเยนต์ของผม และผมบอกเขาไปว่าผมอยากจะย้ายไปเซบีญา มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว และเมื่อเวลาที่ผมพูดอะไรกับใครสักคน ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลง ผมรักษาคำพูดของผม”

“ในตอนนี้ ผมอาจจะอยู่กับเซบีญาแค่ไม่กี่เดือนก็จริง เพราะผมยังมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2024 แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในอนาคต”

สำหรับ มาร์กซิยาล มาร์กซิยาล ลงประเดิมสนามให้กับ เซบีย่า ไปเรียบร้อยแล้วในเกมพบกับ โอซาซูน่า โดยลงเล่นเป็นตัวจริง 77 นาที ก่อนโดนเปลี่ยนออก โดยเกมจบลงด้วยผลเสมอโอซาซูนา 0-0