มาร์ค คูคูเรลล่า กระตุ้นให้ โมอิเซส เคเซโด เข้าร่วมทีม เชลซี

โมอิเซส เคเซโด ย้ายไป เชลซี โดย มาร์ค คูคูเรลล่า เป็นผู้สนับสนุนในช่วงซัมเมอร์นี้

โมอิเซส เคเซโด ย้ายไป เชลซี โดย มาร์ค คูคูเรลลา ได้สนับสนุนให้ มอยเซส ไคเซโด อดีตเพื่อนร่วมทีม ไบรท์ตัน และ โฮฟ อัลเบียน ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ข่าวฟุตบอล

โมอิเซส เคเซโด

มาร์ค คูคูเรลลา คาดหวังให้ โมอิเซส เคเซโด ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี

ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะปัจจุบัน ทัพสิงห์บลูได้เซ็นสัญญา คริสโตเฟอร์ เอ็นคองคู, นิโคลัส แจ็คสัน, อังเคล และ ดิเอโก โมเรรา เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังต้องการเพิ่มอีก หลังจากที่ เอ็นโกโล ก็องเต, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เมสัน เมาท์ และ มัตเตโอ โควาซิช ย้ายออกไป แต่พวกเขาก็หวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเป็นพิเศษ

หลังระบุ เคเซโด เป็นเป้าหมายสำคัญ,ทั้งนี้ เชลซี เร่งล่าตัวด้วยข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ แต่ถูกไบรท์ตันปฏิเสธในเวลาต่อมาซึ่ง นกนางนวล เชื่อว่า เคเซโด มีค่าตัวที่ใกล้เคียงกับ เดเคลน ไรซ์ นักเตะที่เซ็นสัญญากับอาร์เซนอลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ จึงอยากได้ค่าตัวในการย้ายทีมถึง 100 ล้านปอนด์ สำหรับดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์รายนี้

ขณะที่ต้องรอดูกันต่อไปว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอกลับมาอีกครั้งหรือไม่ทั้งนี้ คูคูเรล่า มีความกระหายที่ เคเซโด จะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ชาวสเปน กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนเกมกระชับมิตร ที่รัฐนอร์ท แคโรไลนา พบกับ เร็กซ์แฮม ในวันพุธนี้ว่า ผมอ่านในสื่อหลายครั้งแล้วว่าเขาอยากมาที่นี่