มาร์โก แวร์รัตติ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมิ่นการย้าย อัล-ฮิลาล

มาร์โก แวร์รัตติ เตรียมตัดสินใจย้ายไป อัล-ฮิลาล ในตลาดซัมเมอร์นี้

มาร์โก แวร์รัตติ เตรียมตัดสินใจย้ายไป อัล-ฮิลาล อัล-ฮิลาล กำลังเจรจากับ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางหลังจากคีเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธที่จะหารือเกี่ยวกับการย้ายสถิติโลก 259 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

มาร์โก แวร์รัตติ

แวร์รัตติ เตรียมกำลังจะติดสินใจอนาคตย้ายไปร่วมทัพ ฮัล-ฮัลาล ด้วยค่าตัวสถิติโลก

ดูเหมือนว่า วิลลาติ จะเป็นบิ๊กเนมรายต่อไปในการย้ายไปร่วมทีมซาอุดีอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คาริม เบนเซมา, เอ็นโกโล ก็องเต และ โรแบร์โต ฟีร์มิโน อย่างไรก็ตาม ไคเลียน เอ็มบัปเป เพื่อนร่วมทีมสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของเขาไม่น่าจะมาพบกับเขาในประเทศอ่าวแห่งนี้เนื่องจากเขาปฏิเสธที่จะพูดคุยกับตัวแทนของ อัล ฮิลาล หลังจากสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับค่าตัวสถิติโลกของแข้งรายนี้

กองกลางทีมชาติอิตาลี ลงเล่นในเกมกระชับมิตร ที่โอซากา พบกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรจากซาอุดีอาระเบีย เป็นเวลา 30 นาทีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา,โดยเกมแรกของเขาในช่วงปรีซีซั่น และตอนนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน ก็อ้างว่าดีลดังกล่าวได้เข้าสู่ขั้นตอนขั้นสูงแล้ว และข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรยังคงรอการสรุป

เป็นที่เชื่อกันว่าทางสโมสรได้ยื่นข้อเสนอให้กับ วิรัตติ ด้วยสัญญา 3 ปี และกำลังจะบรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงแม้ว่า วิรัตติ จะต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมาเกือบตลอดอาชีพค้าแข้ง แต่ตลอด 11 ปีที่เล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็เป็นขาประจำของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เวราติ ถือเป็นสิ่งแปลกปลอมในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอิตาลี,แม้จะไม่เคยเล่นฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา แม้แต่นาทีเดียว แต่เขาก็มีอาชีพที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันระดับนานาชาติ

เมื่อฤดูกาล 2011-12 สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกดิวิชั่น 2 เปิดฉากฤดูกาลบุกไปเยือน เปสคารา ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา บี โดยเซ็นสัญญากองกลางตัวรุกรายนี้นำหน้าสโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี การที่ วิรัตติ ย้ายออกจากอิตาลีไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออาชีพติดทีมชาติแต่อย่างใด,สำหรับ แข้งวัย 30 ปี ลงเล่นให้กับทัพสิงห์บลูไปแล้ว 55 นัด โดยมี นิโคโล บาร์เรรา และ ยอร์กินโญ เป็นแกนหลัก,สำหรับ วิลลาติ เป็นกองกลางชาวอิตาลี ที่คว้าแชมป์ยูโร 2020 ลงเล่นไป 5 นัด จาก 7 นัด กับอีก 3 แอสซิสต์