ทีมซาอุดีอาระเบีย ให้ความสนใจ มาร์โก แวร์รัตติ

มาร์โก้ ไวรัตติ มีแนวโน้มที่จะย้ายออก PSG ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์โก้ ไวรัตติ มีแนวโน้มที่จะย้ายออก PSG ตกเป็นข่าวว่า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะยอมละทิ้งการย้ายทีมที่ทำกำไรให้กับซาอุดีอาระเบีย เพื่ออยู่ในถิ่นปาร์ค เดส์ ปริ๊นเซส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

มาร์โก้ ไวรัตติ

PSG เตรียมเตรียมปล่อยกองกลาง มาร์โก แวร์รัตติ ของทีมออกในซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้เป็นส่วนสำคัญของห้องเครื่องชาวปารีเซียงมานานกว่าทศวรรษ และได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนสิ้นสุดฤดูกาล 2025-26

ถึงแม้ว่า วิลลาติ จะประสบปัญหาจากอาการบาดเจ็บในช่วงที่เขาอยู่ในปารีส,แข้งวัย 30 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับหนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญของยุโรปนับตั้งแต่ย้ายจาก เปสคารา เมื่อปี 2012 ด้วยการพักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามคาดว่า วิรัตติ จะเข้าร่วมทัพนักเตะชุดใหญ่ที่หลั่งไหลเข้าสู่ลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียในฤดูกาล 2023-24 เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ หลุยส์ เอ็นริเก เฮดโค้ชคนใหม่โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทั้ง อัล ฮิลาล และ อัล อาห์ลี กำลังมองหาข้อตกลงกับแข้งชาวอิตาลีรายนี้ แต่ทั้งสองทีมกลับไม่สามารถบรรลุข้อเสนอที่ทางสโมสรเอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขอมา ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร (51.7 ล้านปอนด์)

และตอนนี้ เดอะ ทีม ก็อ้างว่า วิรัตติ มีแนวโน้มจะใช้สีสันของสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปอีกฤดูกาล,หลังจากออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ ก็ได้สร้างสะพานที่ถูกไฟไหม้ขึ้นมาใหม่กับ เอ็นริเก

โดยอ้างว่า แวร์รัตติ ตั้งคำถามถึงแนวทางการรับมือการเปลี่ยนตัวจาก คริสโตเฟอร์ กัลเทียร์ มาเป็น เอ็นริเก แต่อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลนายังคงคิดว่าเขามีอะไรมากมายที่จะเสนอ

ฤดูกาลเดียวของ กัลเทียร์ ในถิ่น ปรินซ์ ปาร์ค มักใช้รูปแบบการเล่น 3-4-3 แต่ในฤดูกาลนี้กองกลางของ เอฟซี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะได้ตำแหน่งอื่น,สำหรับ เอ็นริเก ใช้รูปแบบการเล่น 4-3-3 ที่ผ่านการทดสอบมาอย่างดี ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า เอ็นริเก เชื่อว่าสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของเขาจะแข็งแกร่งขึ้นโดยมี วิรัตติ เป็นทรีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ส่งผลให้ทีมแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะขายในราคาถูก,แต่กุนซือชาวสเปนมองว่า แข้งวัย 30 ปีรายนี้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย