มิลานหวังซื้อขาด “ดีอาซ” จากทัพชุดขาว

มิลานคุยราชัน ขอลดราคา ดีอาซ หวังซื้อขาดหลังหมดสัญญา

มิลานคุยราชัน ขอลดราคา บราอิม ดีอาซ ตัวรุกที่ยืมตัวมาจากทัพชุดขาว หลังแข้งรายนี้ใกล้ที่จะหมดสัญญายืมตัวแล้ว แต่ก็ยังมีออปชั่นซื้อขาดอยู่ ข่าวฟุตบอล

บราอิม ดีอาซ

มีรายงานจากสื่ออิตาลีออกมาเผยว่า เอซี มิลาน กำลังวางแผนที่จะเข้าเจรจากับ เรอัล มาดริด ในเรื่องของการซื้อขาย “บราอิม ดีอาซ” แนวรุกที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากยืมตัวมาจากทัพราชันชุดขาว ด้วยการลงสนามในซีซั่นนี้ไป 21 เกม ยิงไป 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ “สเตฟาโน่ ปิโอลี่” กุนซือของทัพปีศาจแดงดำ มีความต้องการที่จะให้แนวรุกวัย 23 ปีรายนี้อยู่กับทีมต่อไป โดยทางตัวนักเตะจะหมดสัญญายืมตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ทาง มิลาน ก็ยังคงมีออปชั่นซื้อขาดจากทาง เรอัล มาดริด อยู่

“กัลโช่แมร์กาโต้” สื่อดังอิตาลีเผยว่า เอซี มิลาน พร้อมที่จะเจรจาซื้อขายดีลนี้แบบถาวร โดยมีการส่งเรื่องเกี่ยวกับการลดราคาไปให้กับทาง เรอัล มาดริด ไว้แล้วก่อนหน้านี้ ที่ในตอนแรกตกลงกันไว้ที่ 22 ล้านยูโร แต่ในตอนนี้ก็มีการขอส่วนลดให้ได้ราคาถูกกว่านั้น

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าเดิมยังระบุด้วยว่าทาง เอซี มิลาน จะส่ง “เปาโล มัลดินี่” เดินทางไปเพื่อขอเจรจาลดราคาด้วย รวมถึงทาง “คาร์โล อันเชล็อตติ” ก็พร้อมที่จะเรียกตัว ดีอาซ กลับทัพชุดขาวเลยหลังจบฤดูกาลนี้เช่นเดียวกัน