มิลาน, ยูเว่พร้อมดึง “โมราต้า” กลับลีกอิตาลี

มิลาน ยูเวนตุสเล็งคว้า โมราต้า กลับเซเรีย อา

มิลาน ยูเวนตุสเล็งคว้า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2023 ที่จะเปิดนี้ ข่าวฟุตบอล

โมราต้า สเปน

“กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อดังอิตาลีเผยว่า “อัลบาโร่ โมราต้า” กองหน้าทีมชาติสเปนของสโมสร แอตเลติโก มาดริด กำลังเป็นที่สนใจของ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2023 นี้

สื่อดังอิตาลีรายงานว่า กองหน้าวัย 30 ปีเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด แอตฯ มาดริด หลังจากต้องตกเป็นตัวเลือกสำรองของ “เมมฟิส เดปาย” กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งในตอนนี้สัญญาของกองหน้าทีมชาติสเปน ก็เหลือถึงกลางปี 2024 และยังคงไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญา ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า โมราต้า อาจจะได้กลับมาค้าแข้งในลีกอิตาลีอีกครั้ง

ขณะเดียวกันเหล่ากองหน้าของ เอซี มิลาน ที่ไม่ว่าจะเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ที่กำลังจะหมดสัญญา รวมถึง ดิว็อค โอริกี้ และ ราฟาเอล เลเอา ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลาย ๆ สโมสร ก็ทำให้ทัพปีศาจแดงดำต้องมองหากองหน้าคนใหม่ไว้ด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมี ยูเวนตุส ต้นสังกัดเดิมของกองหน้าชาวสเปน ที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัวกลับมาเล่นในถิ่นของ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้งเช่นเดียวกัน