เอซี มิลานหวังยืม “ชุควูเอเมก้า” ดาวรุ่งเชลซี

มิลาน หวังยืม ชุควูเอเมก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เชลซี ตลาดร้อนนี้

เอซี มิลาน เปลี่ยนเป้าหมาย หวังยืม คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า กองกลางอนาคตไกลของ เชลซี มาใช้งานหนึ่งฤดูกาล หลังพลาดดีลของ ยูริ ตีเลมันส์ ข่าวฟุตบอล

ชุควูเอเมก้า

กัลโช่ แมร์กาโต้ สำนักข่าวอิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน เปลี่ยนเป้าหมายในการเสริมทัพกองกลางหน้าใหม่ไปที่ “คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า” มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวจาก เชลซี ได้ไม่ยาก

ก่อนหน้านี้ทัพปีศาจแดงดำ มีความต้องการที่จะคว้าตัว ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางชาวเบลเยียมของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว แต่สุดท้ายมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพ แอสตัน วิลล่า ทำให้ทาง มิลาน จำเป็นต้องเปลี่ยนแผนในตลาดนักเตะ

นั่นจึงทำให้ทัพรอสโซเนรี่ กลับมาสนใจที่จะยืมตัว ชุควูเอเมก้า มิดฟิลด์วัย 19 ปีอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ก็ถูก เชลซี ปาดหน้าคว้าตัวไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2028

อย่างไรก็ตามสื่อข่าวเมืองมักกะโรนีเผยว่า เอซี มิลาน ต้องการแค่ยืมตัวนักเตะมาใช้งานเท่านั้น พร้อมพ่วงออปชั่นซื้อขาดจาก เชลซี แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าทัพสิงห์บลูส์ จะพร้อมพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาหรือไม่