เอซี มิลาน เดินหน้าเจรจา “ลอฟตัส-ชีค” เสริมแดนกลาง

มิลาน เดินหน้าคุย ลอฟตัส ชีค แดนกลางเชลซีร่วมทีม

เอซี มิลาน เดินหน้าคุย เกี่ยวกับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ รูเบน ลอฟตัส ชีค กองกลางของ เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อน ข่าวฟุตบอล

ชีค เชลซี

สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังของอิตาลีรายงานว่าสโมสร เอซี มิลาน กำลังพิจารณาที่จะเปิดเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับเรื่องของการเซ็นสัญญาคว้าตัว “รูเบน ลอฟตัส-ชีค” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ หลังเคยให้ความสนใจมาตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ เชลซี อีกแค่หนึ่งปีเท่านั้น แต่ทัพสิงห์บลูส์ ก็ยังคงเหลือออปชั่นขยายสัญญาได้อีกหนึ่งฤดูกาล ที่จะหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2025

แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในตอนนี้ ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปี ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากต้นสังกัด ในช่วงตลาดนักร้อนนี้ หลังจากมีการส่งสัญญาณในเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ที่ผ่านมา ด้วยการยกมือเหมือนจะเป็นการอำลาสโมสร

ทั้งนี้ ลอฟตัส-ชี ก็เล่นให้กับ เชลซี มาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน ที่ลงสนามไป 155 เกม ยิงไป 13 ประตู ก่อนจะพัฒนาตัวเองจนติดทีมชุดใหญ่ได้ในซีซั่น 2014/15

แต่ช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดของแข้งรายนี้ ก็คงจะเป็นการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ก่อนจะไปทำผลงานที่โดดเด่นกับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาล 2017/18 ด้วยสัญญาแบบยืมตัว