ปิศาจแดงดำ!! เล็งคว้าตัว โอรีกี

มิลาน เร่งคว้าตัว โอรีกี ช่วงซัมเมอร์นี้

มิลาน เร่งคว้าตัว โอรีกี ช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า ดีว็อค โอรีกี ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมตัวสำรองของหงส์แดง ใกล้จะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว  ข่าวฟุตบอล

มิลาน เร่งคว้าตัว โอรีกี ช่วงซัมเมอร์นี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เอซี มิลาน เข้าใกล้การเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ดีว็อค โอรีกี ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมตัวสำรองของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดหงส์แดง ที่จะสิ้นสุดลงในช่วงวันที่ 30 มิถุนายน

ตามรายงานข่าวระบุว่า ปิศาจแดงดำมีโอกาสคว้าตัว โอรีกี กองหน้าตัวสำรองของลิเวอร์พูล พร้อมเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมของลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในแดนหน้าที่ ปีศาจแดงดำ ต้องการดึงมาเสริมความแกร่งสำหรับฤดูกาล 2022-23 แทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วัย 40 ปี ที่อาจจะไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จากมิลาน เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดเดือนมิถุนายน

ทั้งนี้ โอรีกี เพิ่งได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 5 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้งหมด ทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ต้องการย้ายทีมเพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมชาติเบลเยียมไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้