วิเคราะห์บอล ยูซี ดับลิน VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด [ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ยูซี ดับลิน VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด [ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ยูซี ดับลิน VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด [ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก] (ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก) ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 24 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ยูซี ดับลิน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลสวีเดนวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

การแข่งขัน : ยูซี ดับลิน VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด [ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก]

เวลาแข่ง : 14 กรกฎาคม 2566 02.45 .

สนามแข่ง :UCD Bowl (Dublin)

เรทราคา: ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ยูซี ดับลิน

ผลงานของเจ้าบ้าน ยูซี ดับลิน ในระยะหลังค่อนข้างที่จะดูไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ 10 เกมหลังสุดของเจ้าบ้าน ชนะ แพ้ถึง 9 นัด มันบ่งบอกถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของสโมสรมากๆในฤดูกาลนี้ โดยแมตล่าสุดของเจ้าบ้านที่ทำการแสดงมาพึ่งจะแพ้ให้ เชลบอร์น คาบ้าน 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ชอน เบรนนาน, อดัม เวอร์ดอน และเบรนแดน บาร์ คอยปั้นเกม

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

ส่วนภาพนักเตะในเกมนี้ทีมค่อนข้างสมบูรณ์ไม่มีปัญห่านักเตะบาดเจ็บแต่อย่างไดแต่ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กองกลางอย่าง ลุ๊ค ฮีเนย์ และกองหน้าอย่าง เดยเล่ รูนี่ย์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 5 ถือว่าฟอร์มช่วงหลังยังมีแพ้ให้เห็นเช่นเดียวกัน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ยูซี ดับลิน VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน ยูซี ดับลิน เกมนี้อาจจะไดเปรียบการเล่นในบ้านก็จริงแต่ถ้ามองด้วยคุณภาพฟอร์มแล้วเกมนี้โอกาสเก็บแต่ได้ค่อนข้างยากมากๆ ยูซี ดับลิน แข่ง 23 นัด เสียถึง 61 ลูกมีอยู่ 9 แต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทางฝั่งทีมเยือนจะขาดแค่ 2 แข้งตัวหลักอย่าง ลุ๊ค ฮีเนย์ และกองหน้าอย่าง เดยเล่ รูนี่ย์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามวัดแล้วเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหาอะไรเกมนี้ทีมเยือนน่าจะเก็บแต้มได้แน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด :ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด บุกมายิง
เรทเปิด : ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
ความมั่นใจ :9/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-2/ 1-3