แฟนบอลเฮ!! ยูเวนตุสแจงข่าว เคียซ่า เข้าผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

ยูเวนตุสแจง เคียซ่า เข้าผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าผ่านไปด้วยดี พักฟื้นอีก 7 เดือน

ยูเวนตุสแจง เคียซ่า เข้าผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าผ่านไปด้วยดี สโมสรยูเวนตุส ได้แถลงข่าวผ่านเว็ปไซต์ถึง เฟเดริโก เคียซา เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าลุล่วงไปด้วยดี โดยคาดว่าจะต้องใช้เวลาราว 7 เดือนในการพักรักษาตัว ข่าวฟุตบอล

ยูเวนตุสแจง เคียซ่า เข้าผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าผ่านไปด้วยดี พักฟื้นอีก 7 เดือน

สโมสรยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงข่าวผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการถึง เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่ง ได้เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดแล้ว และคาดว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นกับทีมอีกหลายเดือน เพื่อที่จะพักรักษาตัวให้หายดีก่อน แล้วค่อยกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง

เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกวัย 24 ปี ได้ประสบอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กับ หมาป่า โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิกโก ก่อนบุกเอาชนะได้ถึงถิ่น 4-3 เมื่อคืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ซึ้งปีกวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บในนาที 32 จากการเข้าสกัดของ คริส สมอลลิ่ง ทั้งนี้แพทย์ได้วินิจฉัยว่า เอ็นหัวเข่าซ้ายฉีก หรือ ACL ต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ล่าสุดทางเจ้า ม้าลาย ได้ออกมาแจ้งให้แฟนบอลได้ทราบผ่านทางเว็ปไซต์สโมสร ว่าปีกทีมชาติอิตาลีได้เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วโดยคุณหมอ คริสเตียน ฟิงค์ และเริ่มเข้าสู่กระบวนการพักฟื้นตัว ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 7 เดือน

ทั้งนี้ เคียซ่า ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ทำไป 4 ประตูจาก 17 เกม ในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรรั้งอันดับ 5 ในเซเรีย อา ด้วยการมี 42 แต้ม จาก 23 นัด ตามหลัง อตาลันต้า อันดับ 4 อยู่ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้ทีมต้องลุ้นในการคว้าสี่อันดับแรกหลังเสียปีกตัวเก่งไป