ม้าลาย ปิดดีลวลาโฮวิช 75 ล้านยูโร

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง วลาโฮวิช 75 ล้านยูโร

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง วลาโฮวิช กองหน้าของฟิออเรนตินา มาร่วมทีมม้าลายเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส 5 ปี ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาเมืองมะกะโรนี  ข่าวฟุตบอล

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง วลาโฮวิช 75 ล้านยูโร

ตามรายงานจากสื่อดังอิตาเลีย ระบุ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า คู่แข่งร่วมศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยตกลงค่าตัวกับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ในการคว้า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย มาเสริมทัพแนวรุก

โดยค่าตัวของ วลาโฮวิช ตกลงกันได้ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) และตอนนี้เหลือแค่ให้ “ม้าลาย” ไปเจรจากับตัวแทนนักเตะซึ่งไม่น่าจะมีปัญหา และมีรายงานออกมาแล้วว่า คุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากับ “เจ้าม้าลาย” เป็นเวลา 5 ปี และรับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

สำหรับกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำประตูไปแล้ว 38 ประตู ในกัลโช เซเรีย อา นับตั้งแต่ฤดูกาล 2020/21 เป็นต้นมา ในฤดูกาลนี้ กำลังนำเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกร่วมกับ ชิโร อิมโมบิเล ดาวยิงของ ลาซิโอ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่หมายตาของสโมสรใหญ่ในทวีปยุโรป รวมไปถึง อาร์เซนอล ที่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธ