ยูเวนตุส สนใจ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ยูเวนตุส เตรียมเจรจา ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ร่วมเสริมทัพต้นปีนี้

ยูเวนตุส เตรียมเจรจา ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก มีรายงานว่า ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ได้รับความสนใจจากยูเวนตุส ซึ่งอาจขยับทาบทาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก รับความสนใจจาก ยูเวนตุส

นักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้พบว่าช่วงเวลาในเกมยากที่จะเกิดขึ้นนับตั้งแต่อันจ์ โปสเตโคกลูเข้ามาคุมทีมในลอนดอนเหนือผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องการดูโอมิดฟิลด์ตัวรับอย่างอีฟ บิสซูม่าและปาเป้ มาทาร์ ซาร์ซึ่งทั้งคู่ได้เป็นตัวจริงในเกมลีก 5 นัดหลังสุดของสเปอร์ส

ฮอยเบิร์ก ลงเล่นเพียง 80 นาทีในลีกจากการลงสนาม 5 นัดนับตั้งแต่กุนซือชาวออสซี่เข้ามาคุมทีม แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่และอันโตนิโอ คอนเต้ก็ตามนักเตะวัย 28 ปีลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมอีเอฟแอล คัพ ที่พ่ายแพ้ต่อฟูแล่มเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งผลการแข่งขันยังคงเป็นจุดบกพร่องเพียงจุดเดียวของสโมสรจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้

ในสามฤดูกาลเต็มกับท็อตแน่ม ฮอยเบิร์กพลาดเกมลีกไปเพียงห้าเกม แต่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมผู้แข็งแกร่งอย่างเอริค ไดเออร์และอูโก้ ญอริส กองกลางรายนี้ดูเหมือนจะถูกยืมตัวอยู่กับสโมสร

มีการคาดเดาเรื่องการย้ายทีมมากมายเกี่ยวกับนักเตะริมหน้าต่างดังกล่าว เนื่องจากเชื่อว่าฟูแล่มและแอตเลติโก มาดริดสนใจฟูแล่มคาดว่าจะเสียเจา ปาลฮินญาให้กับบาเยิร์น มิวนิค และเห็นฮอจจ์เบิร์กเป็นผู้เข้ามาแทนที่เขา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ข้อตกลงล้มเหลวในชั่วโมงที่สิบเอ็ด ฟูแล่มก็เลิกสนใจ ฮอยเบิร์ก ทั้งหมด ข้อตกลงกับแอตเลติโกดูไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นเนื่องจากสโมสรสเปนไม่เต็มใจที่จะเทียบเคียงกับการประเมินมูลค่า 30 ล้านยูโร (26 ล้านปอนด์) ของสเปอร์ส และต้องการยืมผู้เล่นแทน ซึ่งเป็นข้อตกลงที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกไม่สนใจที่จะพูดคุย