ยูเวนตุสเกี่ยวกับการย้ายทีมของคาลวิน ฟิลลิปส์

ยูเวนตุส เจรจาคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ และมีข้อสงสัยหลายอย่าง

ยูเวนตุส เจรจาคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ มีรายงานว่า ยูเวนตุสยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัวคาลวิน ฟิลลิปส์กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แมน ข่าวฟุตบอล

คาลวิน ฟิลลิปส์

ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อาไม่แน่ใจเกี่ยวกับการย้ายตัวคาลวิน ฟิลลิปส์

สโมสรจากอิตาลีกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง หลังจากได้เห็นตัวเลือกกองกลางของพวกเขาได้รับผลกระทบจากปัญหานอกสนาม เมื่อเร็วๆ นี้ นิโคโล ฟาจิโอลี ถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 7 เดือนและปรับเงินจำนวน 12,500 ยูโร หลังจากที่เขายอมรับว่าเล่นการพนันในการแข่งขันฟุตบอล

พอล ป็อกบา เพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส วัย 22 ปี ก็เผชิญกับโทษแบนยาวจากผลการทดสอบฮอร์โมนเพศชายแบบไม่ใช้ภายในเป็นบวกหลังจากเอาชนะโบโลญญาเมื่อเดือนสิงหาคม ชาวฝรั่งเศส ที่ติดโทษแบนชั่วคราวเพื่อรอการวิเคราะห์ตอบโต้ ซึ่งตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่จะถูกแบนเป็นเวลา 4 ปี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ยังสามารถเรียกนักเตะอย่างเวสตัน แม็คเคนนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ และมานูเอล โลกาเตลลี่ ได้ แต่เขากระตือรือร้นที่จะรับสมัครกองกลางคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว รายงานล่าสุดอ้างว่าฝ่ายอิตาลีได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับฟิลลิปส์ซึ่งคาดว่าจะออกจากแมนฯ ซิตี้ในปีใหม่

รายงานข่าวจาก ฟุตบอล ระบุว่า ผู้บริหารระดับสูงของยูเวนตุสไม่แน่ใจว่าแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับทีมของพวกเขาหรือไม่ แม้เป็นที่เชื่อกันว่ากำลังจับตามองแข้งวัย 27 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด แต่ดูเหมือนพวกเขาจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้