เรอัล มาดริดพิจารณาโอกาสคว้า “ฮาแลนด์” เสริมคม

ราชัน พิจารณาทุ่มคว้า ฮาแลนด์ เสริมทัพ

ราชัน พิจารณาทุ่มคว้า ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งทางบอร์ดบริหารของชุดขาวกำลังประเมินเรื่องงบประมาณ ข่าวฟุตบอล

ฮาแลนด์ แมนซิตี้

อาส สื่อข่าวดังสเปนรายงานว่าทีมงานบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด กำลังวางแผนพิจารณาเรื่องงบประมาณในการคว้าตัว “เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์” ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีม ที่คาดว่าน่าจะมีค่าฉีกสัญญาจำนวนมหาศาล

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยการยิงไป 52 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 เกม ที่ช่วยให้ทีมคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ ในซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงในฤดูกาลนี้ก็ยิงไปแล้ว 17 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จาก 18 เกมในทุกรายการ

แม้ว่า ฮาแลนด์ จะยังเหลือสัญญากับเรือใบสีฟ้าจนถึงกลางปี 2027 แต่ก็มีข่าวในเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง เรอัล มาดริด ก็ต้องการจะคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาแทนที่ของ คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไป อัล-อิตติฮัด

ตามรายงานเผยว่าทัพชุดขาว กำลังพิจารณาโอกาสในการคว้าตัว ฮาแลนด์ อย่างจริงจัง แต่ก็คาดว่าหัวหอกวัย 23 ปี น่าจะมีค่าฉีกสัญญาราว 200 ล้านยูโรเป็นอย่างต่ำ

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนปัจจุบันด้วย หลังจากเหลือสัญญากับสโมสรถึงกลางปี 2024 นี้เท่านั้น