วิเคราะห์บอล ราปิด บูคาเรสต์ VS เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ราปิด บูคาเรสต์ VS เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ราปิด บูคาเรสต์ VS เซ็บซี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] (โรมาเนีย พรีเมียร์ลีก) ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ราปิด บูคาเรสต์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซ็บซี่ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอล  ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลสวีเดนวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

การแข่งขัน :ราปิ บูคาเรสต์ VS เซ็บซี่ [โรมาเนีย พรีเมียร์ลีก]

เวลาแข่ง : 14 กรกฎาคม 2566 01.30 .

สนามแข่ง :Superbet Arena-Giulești (București)

เรทราคา: ราปิ บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ราปิ บูคาเรสต์

ความพร้อมของเจ้าบ้าน ราปิ บูคาเรสต์ เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างพร้อมบวกกับทีมได้สริมแข้งตัวเก่งมาหลายคน ผลงานล่าสุดของ ราปิด บูคาเรสต์ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 10 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดพึ่งจะแพ้ สโลวาน บราติสลาว่า 4-1

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เซ็บซี่

ผลงานของทีมเยือนในฤดูกาลที่แล้ว ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุด ฟารูล คอนสแตนต้า ชนะ 0-1 ส่วนสภาพนักเตะเกมนี้ทีมค่อนข้างพร้อมมากๆไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่อย่างได

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ราปิ บูคาเรสต์ VS เซ็บซี่

เกมนี้เป็นคู่ที่ 2 นัดแรกในศึกฟุตบอล โรมาเนีย ลีก ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ ราปิด บูคาเรสต์ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เกมนี้พร้อมสู้แน่นอน ทางฝั่งทีมเยือน เซ็บซี่ OSK ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 6 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดมองแล้วเกมนี้น่าจะจบที่เสมอเพราะเป็นเกมนัดแรกต้องดูอีกหลายๆแมต

ผลการแข่งขันที่คาด :เสมอ
เรทเปิด : เซ็บซี่ ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :7/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-1/ 2-2