รีซ เจมส์ กลับมาฝึกซอมอย่างเต็มรูปแบบ

รีซ เจมส์ กลับมาฝึกซ้อมกับเชลซีแล้ว หลังพักรักษาตัว

รีซ เจมส์ กลับมาฝึกซ้อมกับเชลซีแล้ว เชลซีได้รับกำลังใจหลังจากรีซ เจมส์ กัปตันทีม กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ข่าวฟุตบอล

รีซ เจมส์

เจมส์ แบ็กขวา กลับตืนสู่สนามซ้อมของ เชลซี

เจมส์ต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดฤดูกาล 2022-23 ซึ่งจำกัดให้เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 16 นัด แบ็กขวารายนี้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้งในช่วงแรกของฤดูกาลใหม่ หลังจากได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงในการฝึกซ้อม

ส่งผลให้นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรนับตั้งแต่เสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 ในสุดสัปดาห์เปิดฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ขาดกัปตันทีมมาแปดเกม เชลซีได้รับกำลังใจมากขึ้นหลังจากมีข่าวว่าเจมส์กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว

ในโพสต์ซึ่งเดิมชื่อทวิตเชลซีได้อัปโหลดภาพของทีมชาติอังกฤษในการฝึกซ้อมพร้อมคำบรรยายว่า“ภาพที่เห็น”แม้ว่าเจมส์จะไม่ฟิตพอที่จะเจอกับเบิร์นลีย์ แต่เขาถูกตัดออกจากการแข่งขัน โดยไม่คำนึงว่าจะถูกลงโทษแบนหนึ่งนัดก็ตาม

ฟูลแบ็กรายนี้ถูกสมาคมฟุตบอลสั่งแบนจากพฤติกรรมของเขาภายหลังเกมที่เชลซีพ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อเดือนที่แล้วเจมส์ถูกกล่าวหาว่าแลกเปลี่ยนคำพูดกับผู้ตัดสิน จาร์เร็ด ยิลเลตต์ในอุโมงค์ และยอมรับว่ามีความผิด “คำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ดูถูก และเหยียดหยามต่อเจ้าหน้าที่การแข่งขัน” เนื่องจากโปรแกรมวันเสาร์จะเป็นเกมสุดท้ายของเชลซีก่อนพักเบรคทีมชาติ เจมส์จะใช้ช่วงเวลาสองสัปดาห์เพื่อเรียกความฟิตของเขา

เมา ริซิโอ โปเช็ตติโน่กุนซือเชลซีหวังว่าเจมส์จะพร้อมลงสนามในเกมแรกของเชลซีที่จะพบกับอาร์เซนอลในวันที่ 21 ตุลาคมข่าวดีก็คือ การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์อย่าง มอยเซส ไกเซโดคาดว่าจะฟิตสำหรับสุดสัปดาห์แม้ว่าจะถูกบังคับให้ออกจากสนามในเกมชนะฟูแล่มเมื่อวันจันทร์ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังคงขาดนักเตะหลายคน รวมถึงกองหลังเบน ชิลเวลล์ , เทรโวห์ ชาโลบาห์ , เวสลีย์ โฟฟาน่าและเบอนัวต์ บาดิอาชิลมาร์คัส เบตติเนลลี ,โรมิโอ ลาเวีย ,คาร์นีย์ ชุควูเมก้าและคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บพยาบาลเช่นกัน เชลซีซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับที่ 11จะพยายามคว้าชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการ เมื่อพวกเขาไปเยือนเทิร์ฟ มัวร์สุดสัปดาห์นี้