รีซ เจมส์ ของ เชลซี จะกลับมาทันเกมเจออาร์เซนอล

รีซ เจมส์ เตรียมฟิตลงสนาม แข่ง อาร์เซนอล หลังจากหายบาดเจ็บ

รีซ เจมส์ เตรียมฟิตลงสนาม แข่ง อาร์เซนอล มีรายงานว่า รีซ เจมส์กัปตันทีมเชล ซี ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว และอาจฟิตลงสนามพบกับอาร์เซนอล คู่แข่งในลอนดอน หลังพักเบรคทีมชาติครั้งต่อไป ข่าวฟุตบอล

รีซ เจมส์

กัปตันทีมเชลซี รีซ เจมส์ พร้อมร่วมเสรืมทัพแล้ว

นักเตะวัย 23 ปีต้องพักข้างสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคม เมื่อเขาประสบปัญหาเอ็นร้อยหวายในเกมเสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 ในช่วงสุดสัปดาห์เปิดฤดูกาลใหม่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มาโล กุสโต้ก็ทำหน้าที่แบ็กขวาให้กับ ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่แม้ว่าเขาจะถูกไล่ออกในเกมที่พ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลล่า 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในช่วงที่ไม่มีทั้งเจมส์และกุสโต้ โปเช็ตติโน่จึงเลือกมาร์ค คูคูเรลลา แบ็คซ้าย ในตำแหน่งกองหลังด้านขวา ในเกมที่เชลซีเอาชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน1-0 ในการแข่งขันอีเอฟแอล คัพ รอบที่สามเมื่อวันพุธ จากรายงานเจมส์ทำงานคนเดียวในการพักฟื้นที่ศูนย์ฝึกซ้อมค็อบแฮมของเชลซี และกำลังใกล้จะกลับลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว

รายงานเสริมว่ามีความหวังว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จะสามารถเร่งการฝึกซ้อมในช่วงใดช่วงหนึ่งของสัปดาห์หน้า แต่เกมพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่มในวันจันทร์หน้าและเบิร์นลีย์ในวันที่ 7 ตุลาคมนั้นเร็วเกินไปสำหรับกองหลังรายนี้เกมเยือนเทิร์ฟ มัวร์ของเชลซีตามมาด้วยการพักทีมชาติ 14 วัน ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นในลีกสูงสุดกับอาร์เซนอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งเดอะบลูส์หวังว่าจะได้เจมส์ลงสนาม

แม้ว่าเชลซีจะได้รับกำลังใจจากการฟื้นตัวของอาการบาดเจ็บของเจมส์ แต่สโมสรกำลังรอข่าวว่ากองหลังรายนี้ต้องเผชิญกับโทษแบนจากเอฟเอหรือไม่ หลังจากที่เขาถูกตั้งข้อหาเมื่อเร็วๆ นี้ภายหลังเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาในอุโมงค์ภายหลังความพ่ายแพ้ต่อแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วเจมส์ถูกกล่าวหาว่า “ใช้คำพูด และ/หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และ/หรือ ดูหมิ่น และ/หรือ หยาบคาย” ต่อผู้ตัดสิน จาร์เรด ยิลเลตต์และเขามีเวลาจนถึงวันศุกร์ในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหา

ในระหว่างนี้ โปเช็ตติโน่อาจเลือกใช้คูคูเรลลาในตำแหน่งแบ็กขวาชั่วคราว เมื่อเชลซีจะไปเยือนคราเวน คอตเทจ เพื่อเล่นเกมเวสต์ลอนดอนดาร์บี้กับฟูแล่มในวันจันทร์หน้า เช่นเดียวกับเจมส์และกุสโต้ สิงห์บลูส์ก็พร้อมจะไม่มีเบนชิลเวลล์ แบ็กซ้าย ที่จะเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บแฮมสตริงในเกมกับไบรท์ตัน เร็วๆ นี้