รีซ เจมส์ มีรายชื่อร่วมทีม เชลซี ในสหรัฐอเมริกา

รีซ เจมส์ ร่วมทัพกับ เชลซี ในสหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลนี้

รีซ เจมส์ ร่วมทัพกับ เชลซี ในสหรัฐอเมริกา โดยถูกถ่ายรูปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเชลซีของเขาในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสร ข่าวฟุตบอล

รีซ เจมส์

รีซ เจมส์ แบ็กขวา สวมชุดฝึกซ้อมกับ เชลซี ในสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เชลซี ประเดิมสนามนัดแรกพบกับ เร็กซ์แฮม ที่สหรัฐอเมริกา โดยเอาชนะทีมบีไอได้อย่างยิ่งใหญ่ 5-0 เจมส์ขาดหายไปจากทีม แต่การกลับมาของเขาอาจหมายถึงว่าเขาสามารถมีบทบาทบางอย่างในเกมกับ ไบรท์ตัน และ โฮฟ อัลเบียน ในคืนวันอาทิตย์นี้

โดยเชลซีจะลงเล่นในสหรัฐฯ อีก 4 นัด ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน 1 สัปดาห์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฟูแลม คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รออยู่ ก่อนจบเกมที่ ชิคาโก จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คลิปวิดีโอที่โพสต์ลงบนบัญชีทวิตเตอร์ของเชลซี แสดงให้เห็นเจมส์สวมชุดฝึกซ้อม เหยียบรองเท้าบูทคู่หนึ่ง บอกเป็นนัยว่าเขาเข้าร่วมการฝึกซ้อมบางอย่าง แบ็กขวา รายนี้ไม่เคยโชว์ฟอร์มให้เห็นอีกเลยนับตั้งแต่ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา,สำหรับ เจมส์ พลาดลงสนาม 7 นัดหลังสุดในฤดูกาลนี้ จากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง