วิเคราะห์บอล ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น [เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น [เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น [เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 16 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ลิงบี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น [เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก]

เวลาแข่ง : 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 21.00 .

สนามแข่ง :  Lyngby Stadion (Lyngby)

เรทราคา: โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5/1

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ลิงบี้

ผลงานของเจ้าบ้าน ลิงบี้ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางผลงานล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งชนะ ฮวีโดฟ 1-0 โดย 10 ฟอร์มหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 ส่วนสภาพความพร้อมในเกมวันนี้ไม่มีตัวเจ็บตัวแบบแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน, ซาวาร์ มักนุสสัน และเฟรเดริก กีทเคียร์ ลงบู๊ในเกมนี้

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

ทางฝั่งของทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ฟอร์มช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดแต่เกมล่าสุดก็มาสะดุดแพ้ให้ วิลตอเรีย พัลเซ่น 3-2 ผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 7 แพ้ 2 เสมอ 1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี วิคเตอร์ คลาสสัน กับ ดาวิต โคโชลาว่า ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ลิงบี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเก้น

ถ้าวัดกันด้วยสถิติที่เจอกันของทั้งสองทีมฝั่งทีมเยือนค่อนข้างทำได้ดีกว่าชนะมา 3 เกม ลิงบี้ เกมนี้เป็นเกมนัดแรกของทั้งสองทีมปัญหานักเตะบาดเจ็บแน่นอนค่อนข้างพร้อมในทั้งสองทีม ง ลิงบี้ ที่ผลงานในซีซั่นก่อนอยู่ในโซนเพลย์ออฟตกชั้น ขณะที่ทีมเยือน โคเปนเฮเก้น ในฤดูกาลก่อนพวกเขารั้งอยู่ในโซนหัวตารางมองแล้วเกมนี้ โคเปนเฮเก้น น่าจะเก็บชัยได้แน่นอนฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อโคเปนเฮเก้น เล่นดีชัวร์
เรทเปิด : โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.5/1
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 0-1/1-3