หงส์แดงจ่อได้ “นูเนส” ราคาถูกจากวูล์ฟส์

ลิเวอร์พูลจ่อได้ นูเนส ด้วยค่าตัวสุดถูก หากวูล์ฟส์ตกชั้น

ลิเวอร์พูลจ่อได้ มาเธอุส นูเนส มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก วูล์ฟส์ ด้วยค่าตัวสุดถูก ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เพียง 30 ล้านปอนด์เท่านั้น ข่าวฟุตบอล

นูเนส วูล์ฟส์

“90Min” สื่อข่าวดังของอังกฤษรายงานว่าทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ส่อแววที่จะได้เสริมทัพในตำแหน่งกองกลางเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน น่าจะตั้งราคาขาย “มาเธอุส นูเนส” มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมไว้แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น หากว่าทัพหมาป่าตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้

ทัพหงส์แดงตกเป็นข่าวกับ “นูเนส” อย่างหนักตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ก็มีค่าฉีกสัญญาตั้งไว้ที่ 44 ล้านปอนด์

นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อย่าง “เยอร์เก้น คล็อปป์” มีความต้องการที่จะซื้อมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามายกระดับสโมสร ให้กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทัพหงส์แดงดูเหมือนว่าจะหลุดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งในตอนนี้ก็มี “จู๊ด เบลลิ่งแฮม” ของ ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง

แต่อย่างไรก็ตามทัพหมาป่า เพิ่งจะยกเลิกค่าฉีกสัญญาของแข้งโปรตุเกส และมีการตั้งค่าตัวไว้ราว 50 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ที่จะเสี่ยงต่อการตกชั้น ก็อาจจะทำให้ต้องยอมขาย นูเนส ในราคาเพียง 30 ล้านปอนด์ หากว่าร่วงลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายภายในทีม