ลิเวอร์พูล คว้าชัยจาก แอสตัน วิลล่า อย่างสบายๆ

ลิเวอร์พูล ถล่ม แอสตัน วิลล่า ด้วยชัยชนะ 3-0 ในการแข่งขันที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ถล่ม แอสตัน วิลล่า ประตูจากโดมินิค โซบอสไลและโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทั้งสองข้างจากประตูของแมตตี้ แคช ช่วยให้ ลิเวอร์พูลเอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-0 ที่แอนฟิลด์ในบ่ายวันอาทิตย์ ได้อย่างสบาย ๆ ข่าวฟุตบอล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ยิงไม่ซ้ำหน้าถล่ม แอสตัน วิลล่า

โซบอสไล เปิดบัญชีให้หงส์แดงด้วยลูกยิงอันสวยงามจากนอกเขตโทษในช่วง 3 นาทีแรก หลังจากที่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เตะมุมหลบทุกคนก่อนจะเด้งเข้าทางแข้งฮังการีที่ยิงด้วยเท้าซ้ายอันแสนหวานเข้าไป ก่อนที่เอมิเลียโน่ มาร์ติ เนซ จะได้มีเวลาตอบโต้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่รอดพ้นจากหายนะครึ่งแรกที่ไปเยือนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะพัฒนาขึ้นมาช่วย ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์จากด้านหลังและคว้าชัยชนะครั้งใหญ่แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน แต่ก็สนุกสนานกับตัวเองในฐานะกัปตันทีมอย่างเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ’ ถูกบังคับให้ลาออกโดยการพักงาน

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือซาลาห์ที่ซัดเข้ามาให้ดาร์วิน นูเนซ อย่างไม่เห็นแก่ตัว ในกรอบเขตโทษการจบสกอร์ของนูเนซขึ้นอยู่กับเงินเมื่อทำสองประตูในชัยชนะที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก แต่คราวนี้เขายิงชนเสา ก่อนที่บอลจะโดนแคช ซึ่งเพิ่งย้ายกลับไปเล่นแบ็คขวาก่อนหน้านี้เนื่องจากดิเอโก อาการบาดเจ็บของ คาร์ลอส -และไปติดตาข่าย

หลังจากนั้นฝูงชนในแอนฟิลด์ก็มีกลิ่นคาวเลือด โดยแนวรับสูงของวิลล่าทำให้พวกเขาได้สัมผัสจังหวะของซาลาห์และนูเนซครั้งแล้วครั้งเล่า

นักเตะชาวอียิปต์ซึ่งดูมีแรงบันดาลใจเช่นเคยแม้จะมีการเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายทีมด้วยเงินก้อนโตไปยังทีมอัล-อิตติฮัด ฝั่งซาอุดีอาระเบีย ก็ตาม ทิ้งบอลอย่างชาญฉลาดให้กับคู่หยุดงานของเขา เนื่องจากรู้ว่าเขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจากการจ่ายบอลครั้งแรก กลับมามีชีวิตอีกครั้งในระยะที่สองเพื่อป้อนอาหารนูเนซอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ชิปที่คล่องแคล่วของกองหน้าอุรุกวัยตัวดิบนั้นแม่นยำพอที่จะกระแทกงานไม้อีกครั้งเท่านั้น

ซาลาห์น่าจะทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเมื่อจังหวะการวิ่งของเขาสมบูรณ์แบบอีกครั้ง ก่อนที่จะตัดเข้าจากช่องทางขวาในแบบเครื่องหมายการค้า แต่ความพยายามที่เชื่องของเขาตรงไปที่มาร์ติเนซซึ่งคงจะโล่งใจที่สุด ชายคนหนึ่งในสนามเพื่อฟังเสียงนกหวีดของผู้ตัดสินไซมอน ฮูเปอร์ถูกเป่าในครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยหลังพักครึ่ง แม้ว่าแคชซึ่งทำประตูในเกมกับเบิร์นลีย์ได้สองครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นว่าอลิสสันโหม่งบอลได้อย่างยอดเยี่ยม