หงส์แดงจ่อปิดดีล คาวัลโญ ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีล คาวัลโญ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีล คาวัลโญ ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก มีโอกาสที่จะปิดดีล ฟาบิโอ คาวัลโญ แข้งดาวรุ่งของฟูแล่ม ในช่วงตลาดหน้าร้อนที่จะถึงนี้ ข่าวฟุตบอล

ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีล คาวัลโญ ในช่วงซัมเมอร์นี้

พอล จ๊อยซ์ นักข่าวชื่อดังจาก เดอะไทม์ แสดงความเชื่อมั่นว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก จะสามารถปิดดีล ฟาบิโอ คาวัลโญ เพลย์เมกเกอร์ของฟูแล่ม ได้อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

หงส์แดง เดินหน้าเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยการซื้อ หลุยส์ ดิอาซ มาจากเอฟซี ปอร์โต้ และพวกเขาก็เกือบคว้าตัว คาวัลโญ ดาวเตะวัย 19 ปีมาจากทีมเจ้าสัวน้อยได้สำเร็จ แต่ดีลนี้ต้องล้มไปเสียก่อนเนื่องมาจากไม่สามารถดำเนินการเรื่องเอกสารได้ทันตามเวลากำหนด

อย่างไรก็ตาม นักข่าวชื่อดังได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของ ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิดมาตลอดได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางช่องยูทูป Kenn7 โดยเขาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับมาเดินหน้าในตลาดซื้อขายซัมเมอร์และคว้าตัว คาวัลโญ ได้อย่างแน่นอน

นักข่าวชื่อกล่าว “ผมคิดว่าเรื่องนี้จะกับมาเป็นเป้าหมายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ผมมองว่าเขาจะได้ย้ายทีม ระยะเวลาที่ ลิเวอร์พูล ใช้ไปในเดือนมกราคมเพื่อพยายามคว้าตัวมาแล้วปล่อยยืมกลับไปนั้นมันมีน้อยเกินไป แต่ผมคิดว่าเรื่องนี้จะถูกรื้อฟื้นกลับมาอีกในช่วงซัมเมอร์ และไม่มีเหตุผลใดเลยที่มันจะไม่ประสบความสำเร็จ”

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 19 ปีกองกลางโปรตุกีสเล่นให้ “เจ้าสัวน้อย” ในฤดูกาลนี้ทุกรายการ 29 นัด ทำไปแล้ว 8 ประตูกับอีกหกแอสซิสต์ พร้อมทั้งยังเล่นได้หลายตำแหน่ง เบอร์ 8, เบอร์ 10 และปีกซ้าย อีกด้วย