ลิเวอร์พูล ต่อสัญญา คอสตาส ซิมิคาส

คอสตาส ซิมิคาส เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล ระยะยาว

คอสตาส ซิมิคาส เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล ซึ่งก่อนหน้านี้แข้งวัย 27 ปี จะหมดวาระลงในช่วงท้ายฤดูกาล 2024-25 แต่มีรายงานว่ากองหลังชาวกรีซรายนี้คาดว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ข่าวฟุตบอล

คอสตาส ซิมิคาส

ซิมิคาส แบ็กซ้ายของลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดงในระยะยาว

ลิเวอร์พูลไม่ได้ระบุถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ของซิมิคาส แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเขาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี เพื่อเก็บเขาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงซัมเมอร์ปี 2027

“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่เพื่อต่อสัญญา ผมรู้สึกเหมือนกับการเสียสละทั้งหมดที่ผมทำและสิ่งอื่น ๆ งานที่ผมทุ่มเท (ที่) ทุกอย่างให้ผลตอบแทน” ซิมิคาสกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของลิเวอร์พูล

“แต่สิ่งนี้ทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจอย่างเต็มที่สำหรับส่วนที่เหลือ อย่างที่ฉันได้พูดไปแล้วในการสัมภาษณ์หลายครั้ง ทีมนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จร่วมกัน และฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันตั้งแต่นาทีแรก”

ความสำเร็จมากขึ้น งานมากขึ้น และถ้วยรางวัลมากขึ้น สำหรับผมมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การคว้าแชมป์ ความมุ่งมั่นในทุกสถานการณ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมดนี้ผมคิดว่าทีมนี้มีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่มากในการคว้าถ้วยรางวัลมากกว่านี้ และเราจะลุยต่อไป ผมคิดว่าทุกคนพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ (และ) มีสมาธิกับเกมถัดไป และทุกคนก็พร้อมที่จะบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

ลิเวอร์พูลทุ่มเงิน 13 ล้านยูโร (11.3 ล้านปอนด์) เพื่อแย่งชิงซิมิกาสจากโอลิมเปียกอสในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ขณะที่แบ็คซ้ายรายนี้มาถึงเมอร์ซีย์ไซด์เพื่อปกปิดและแข่งขันกับแอนดรูว์ โรเบิร์ตสันในช่วงสามปีที่ผ่านมา ซิมิกาสเล่นซอตัวที่สองรองจากทีมชาติสก็อตแลนด์ แต่เขายังคงลงเล่นไป 63 นัดในทุกรายการ โดยทำได้ 12 ประตูในกระบวนการนี้

ฤดูกาลเปิดตัวของซิมิกาสที่แอนฟิลด์เต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บ และเขาลงเล่นทั้งหมดเพียงห้านาทีระหว่างแคมเปญพรีเมียร์ลีกปี 2020-21 แต่เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเจอร์เก้น คล็อปป์ในเดือนต่อๆมา