ลิเวอร์พูลเตรียมยื่น “วอร์ด-พราวส์” หากราคาไม่เกิน 25 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล สนดึง วอร์ด พราวส์ หากราคาไม่เกิน 25 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล สนดึง เจมส์ วอร์ด พราวส์ แดนกลางคนสำคัญของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หากว่าทัพนักบุญยอมลดราคาให้เหลือไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

วอร์ด พราวส์

สปอร์ต เมล สื่อดังฝั่งอังกฤษรายงานว่าทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังรอให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไฟเขียวที่จะยอมขาย “เจมส์ วอร์ด-พราวส์” กองกลางกัปตันทีม ด้วยราคาที่ไม่ถึง 50 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังทัพนักบุญต้องหล่นไปเล่นในเวทีแชมเปี้ยนชิพ

หลังจากจบฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมาทัพหงส์แดง ต้องปล่อยกองกลาง 3 รายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว ที่ประกอบไปด้วย เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า จนต้องเสริมทัพด้วยการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทีมแทน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังต้องการที่จะเสริมแดนกลางรายใหม่เข้ามาสู่ทีมอีก โดยหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ วอร์ด-พราวส์ กองกลางชาวอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้นสังกัดเพิ่งจะร่วงลงไปเล่นลีกรองของเมืองผู้ดี

โดนทางทีมดังจากเมืองเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็ไม่จำเป็นต้องรีบคว้าตัวกองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่แพงมหาศาล ซึ่งก็น่าจะรอให้ราคาของกองกลางวัย 28 ปี ลดลงมาไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ จากนั้นค่อยตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะ

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ วอร์ด-พราวส์ ก็ยังเหลือสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงกลางปี 2026 โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ยิงไป 11 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ