ประเดิมชนะปรีซีซั่นได้แล้ว! ลิเวอร์พูล อัด คริสตัล พาเลซ 2-0

ลิเวอร์พูล เก็บชัย ปรีซีซั่นนัดแรกได้แล้ว หลังอัด พาเลซ 2-0

ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล สามารถ เก็บชัย ในเกม ปรีซีซั่นนัดแรกได้แล้ว หลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมลีก 2-0 แต่ก็ต้องเสีย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกม ข่าวฟุตบอล

ลิเวอร์พูล ปรีซีซั่น

ให้เกมกระชับมิตรสโมสร เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเปิดฤดูกาล ที่สนามเนชั่นแนล สเตเดี้ยม ณ ประเทศสิงค์โปร์ เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ในเกมนี้ เปิดเกมมาเพียง 12 นาที ก็เป็นฝั่งหงส์แดง ที่ได้ประตูออกนำก่อน จาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ที่วิ่งมายิงโล่ง ๆ ให้บอลเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลออกนำก่อน 1-0

เกมหลังจากนั้นทั้งสองทีมก็แลกกันสนุก แต่ในช่วงใกล้จะหมดครึ่งแรกในนาทีที่ 44 อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ก็มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ จึงเปลี่ยน เลย์ตัน คาร์กสัน ลงมาแทน จากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ คริสตัล พาเลซ 1-0

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เปลี่ยนตัว ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม แล้วก็เห็นผลทันที โดยในนาทีที่ 46 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงมา ก็ปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างไปเป็น 2-0

จากนั้นในเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บชัยชนะในเกมปรีซีซั่นเป็นเกมแรกได้สำเร็จ ก่อนที่เกมถัดไป ลิเวอร์พูล จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากบุนเดสลีกา ในวันที่ 22 กรกฎาคม นี้