ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นซื้อ “เคสซิเย่” จากเจ้าบุญทุ่ม

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ เคสซิเย่ มิดฟิลด์บาร์ซ่า

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ ฟร้องค์ เคสซิเย่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยคาดว่าพร้อมจ่ายราว 30 ล้านปอนด์เพื่อเป็นข้อเสนอ ข่าวฟุตบอล

เคสซิเย่ บาร์ซ่า

สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปนรายงานว่าทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว “ฟร้องค์ เคสซิเย่” กองกลางทีมชาติไอร์เวอรี่โคสต์ ด้วยข้อเสนอราว 30 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องการเปลี่ยนแปลงแผงแดนกลางชุดใหม่

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมที่จะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้ความสำคัญกับผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นหลัก หลังในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ฟอร์มของกองกลางทัพหงส์แดง มีผลงานที่แย่จนทำให้ทีมไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

ซึ่งในตอนนี้ทัพหงส์แดง ก็ใกล้จะปิดดีลคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์จาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีมได้แล้ว ที่เหลือเพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น รวมถึงยังต้องการกองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มด้วย โดยเล็งไปที่ เคสซิเย่ ของทัพเจ้าบุญทุ่ม

ทั้งนี้ เคสซิเย่ ก็ย้ายมาจาก เอซี มิลาน มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ ที่ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในลีกเพียง 7 เกมเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าบุญทุ่มก็มีโอกาสขายกองกลางวัย 26 ปี ออกจากทีมด้วย หลังจากมีปัญหาเรื่องของการเงินอยู่