ลิเวอร์พูล เสนอราคา เพื่อปล่อย ติอาโก อัลคันทารา

ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย ติอาโก อัลคันทารา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย ติอาโก อัลคันทารา ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมยอมรับค่าตัว (12 ล้านยูโร) 10.3 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อย ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ติอาโก อัลคันทารา

ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะปล่อย ติอาโก อัลคันทารา โดยยอมรับราคา 12 ล้านยูโร

อดีตนักเตะทีมบาเยิร์น มิวนิก ภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ มักจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในกองกลางของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แต่อาการบาดเจ็บยังขัดขวางเวลาของเขาใน เมอร์ซีย์ไซด์ เคาน์ตี ติอาโก ลงเล่นไปเพียง 28 นัดจากทุกเกม และทำได้เพียง 1 แอสซิสต์ เท่านั้น,ขณะที่ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังมีปัญหาสะโพกอย่างต่อเนื่อง

โดยมี อเล็กซิส แม็คอัลลิสต์ และ โดมินิก สโซบอสไล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับมิดฟิลด์ของคล็อปป์ โอกาสของ ติอาโก ที่จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงตามปกติในฤดูกาลหน้าอาจถูกจำกัดออกไปอีก พร้อมกับมีการยื่นข้อเสนอขอถอนตัวในปีนี้หรือในช่วงซัมเมอร์หน้าเมื่อสัญญาหมดลง

เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล จะไม่พยายามไล่ ติอาโก ออกจากประตู แต่ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ยินดีที่จะปล่อยให้แข้งวัย 32 ปี ย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในปี 2024 และเห็นได้ชัดว่าพวกเขายินดีที่จะย้ายออกไปในราคาที่เหมาะสมในช่วงหน้าต่างปัจจุบัน

โดยเชื่อกันว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาที่จะกลับมาร่วมงานกับอดีตบัณฑิตจากอะคาเดมีของพวกเขาอีกครั้ง,ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น บัณฑิตรายนี้ใช้เวลา 8 ปีในการเขียนหนังสือของบรากรานา ระหว่างปี 2005-2013 โดยทีมของฮาร์วีย์อาจมีโอกาสเซ็นสัญญากับ ติอาโก ได้ในราคาปานกลางในตอนนี้สำหรับ เดอะ เนชั่น อ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ตกลงค่าตัวของดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ไปแล้ว 12 ล้านยูโร