ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา “แชมเบอร์เลน”

ลิเวอร์พูล ไม่ต่อสัญญา แชมเบอร์เลน หวังที่จะหากองกลางคนใหม่

ลิเวอร์พูล ไม่ต่อสัญญา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แดนกลางตัวเก๋าของทีม โดยหวังที่จะหามิดฟิลด์คนใหม่มาแทนที่ในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวฟุตบอล

อ็อกเลด ลิเวอร์พูล

“ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวชื่อดังวงการฟุตบอล ออกมาเผยว่าทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน” มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งจะทำให้เขาสามารถย้ายไปสโมสรอื่นได้แบบไร้ค่าตัว

โดยในตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา ก็มีกระแสข่าวว่าทัพหงส์แดง พร้อมที่จะขายกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ออกจากทีม แต่สุดท้ายทาง “เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ของทีมก็ตัดสินใจที่จะเก็บเขาเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นกำลังสำรองจนกว่าจะหมดสัญญา

อย่างไรก็ตามล่าสุด นักข่าวคนดังกล่าว ซึ่งเชื่อถือได้ก็ได้ระบุว่า “อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน” ดูเหมือนว่าจะบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว หลังจากไม่มีการพูดถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทางหงส์แดงก็กำลังมีความสนใจกองกลางอนาคตไกลหลายคน ในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า

ในตอนนี้ก็มีสโมสรที่สนใจที่จะคว้าตัว กองกลางชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งก็คือ “เซาธ์แฮมป์ตัน” ที่เป็นต้นสังกัดเดิมของเขาเมื่อปี 2010-2011 นั่นเอง