วิเคราะห์บอล ลีเกีย วอร์ซอว์ vs ลอดซ์ [โปแลนด์ ดิวิชั่น1]

วิเคราะห์บอล ลีเกีย วอร์ซอว์ vs ลอดซ์ [โปแลนด์ ดิวิชั่น1]

วิเคราะห์บอล ลีเกีย วอร์ซอว์ vs ลอดซ์ [โปแลนด์ ดิวิชั่น1] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ลีเกีย วอร์ซอว์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลอดซ์ เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล ลีเกีย วอร์ซอว์ vs ลอดซ์ [โปแลนด์ ดิวิชั่น1]

เวลาแข่ง : 21 กรกฎาคม 2566 01.30 .

สนามแข่ง : Stadion Miejski Legii Warszawa im. Marszałka Józefa Piłsudskiego (Warszawa)

เรทราคา: ลีเกีย วอร์ซอว์ ต่อ 1/1.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ลีเกีย วอร์ซอว์

เจ้าบ้าน ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมอันดับที่ 2 ของตารางผลงาน 10 นัดหลังของเจ้าบ้านในฤดูกาลที่แล้ว ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านเสมอ รากูฟว์ 0-0 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ลอดซ์

ทีมเยือน ลอดซ์ ทีมอันดับที่ 1 ของตารางผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือนในฤดูกาลที่แล้ว ชนะ 5 แพ้ 3 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านเปิดบ้านชนะ โปโลเนีย 6-2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ลีเกีย วอร์ซอว์ vs ลอดซ์

ถ้าผลงานที่เจอกัน 3 ครั้งล่าสุดเจ้าบ้าน ลีเกีย วอร์ซอว์ ค่อนข้างดูดีกว่าเยอะเลย ลีเกีย วอร์ซอว์ อันดับที่ 1 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก : ปาเข้าไป 6 เกมแล้วที่ ลีเกีย วอร์ซอว์ ไม่แพ้ต่อทีมไหนในทุกรายการ และชัยชนะ 5 เกมที่ทัพนักเตะเก็บมาได้ก็เป็นการถล่มประตูหมดทั้งเหย้าเยือน เกมนี้การออกมาเยือนมันเป็นเกมที่ยากแน่นอนของ ลอดซ์ มองแล้วเกมนี้ทีมเยือนน่าจะได้ไม่ไหวในเกมนี้ฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อลีเกีย วอร์ซอว์ จ่อยิง
เรทเปิด : ลีเกีย วอร์ซอว์ ต่อ 1/1.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 2-1/3-0