วิเคราะห์บอล วอร์ต้า พอซแนน vs โปกอน [โปแลนด์ ดิวิชั่น1]

วิเคราะห์บอล วอร์ต้า พอซแนน vs โปกอน [โปแลนด์ ดิวิชั่น1]

วิเคราะห์บอล วอร์ต้า พอซแนน vs โปกอน [โปแลนด์ ดิวิชั่น1] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 1 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม วอร์ต้า พอซแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปกอน เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล วอร์ต้า พอซแนน vs โปกอน [โปแลนด์ ดิวิชั่น1]

เวลาแข่ง : 21 กรกฎาคม 2566 22.59 .

สนามแข่ง : Stadion Groclinu Dyskobolii (Grodzisk Wielkopolski)

เรทราคา: โปกอน ต่อ 0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ วอร์ต้า พอซแนน

เจ้าบ้าน วอร์ต้า พอซแนน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางในฤดูกาลนี้ผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้านในฤดูกาลที่แล้ว ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 5 โดยเกมล่าสุดต้องย้อนในฤดูกาลที่แล้วก่อนปิดฤดูกาลได้ชนะ polonia 3-0 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้ปัญหานักเตะบาดเจ็บอะไรพร้อมทุกจุด

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ โปกอน

ทีมเยือน โปกอน ทีมอันดับที่ 4 ของตารางผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดของทีมเยือนพึ่งแพ้ให้ ฮันซ่า อรสต๊อด 2-0 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล วอร์ต้า พอซแนน vs โปกอน

เกมนี้เป็นเกมนัดแรกของฤดกาลเจ้าบ้าน วอร์ต้า มีสถิติค่อนข้างแย่ที่เจอกับ โปกอน 3 เกมล่าสุดที่เจอกันเจ้าบ้าน วอร์ต้า แพ้รวดทั้ง 3 นัด เกมนี้อาจจะป็นที่ได้เปรียบฝั่งทีมเยือนเล็กน้อยในการเล่นในบ้าน ทางฝั่งของ โปกอน โปกอน อันดับที่ 3 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก : คาบเกี่ยวปลายเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฎาคม นักเตะ โปกอน เอาชนะรวด 1-0,2-1,3-0 ก่อนจะมาร่วงเอาช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่พลาดท่าแพ้ 2-0 มองแล้วเกมนี้น่าจะจบที่การแบ่งแต้มกันไปฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงแบ่งแต้มกันไป
เรทเปิด :โปกอน ต่อ 0.5
ความมั่นใจ :7/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 2-2/3-3