วัตฟอร์ดคว้าตัว ซามูเอล กาลู เสริมทัพหนีตาย!!

วัตฟอร์ด คว้าตัว กาลู ปีกชาวไนจีเรียเสริมทัพหนีตกชั้น

วัตฟอร์ด คว้าตัว กาลู ปีกชาวไนจีเรียเสริมทัพหนีตกชั้น ตามรายงานล่าสุด สโมสรวัตฟอร์ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศเปิดตัว ซามูเอล กาลู แข้งรายใหม่เข้ามาช่วยทีมเสริมเกมรุก เพื่อพยายามอย่างหนักในการหนีตกชั้น  ข่าวฟุตบอล

วัตฟอร์ด คว้าตัว กาลู ปีกชาวไนจีเรียเสริมทัพหนีตกชั้น

ก่อนหน้านี้ “เจ้าแตนอาละวาด” ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ประกาศตั้งตัวกุนซือคนใหม่ รอย ฮ็อดจ์สัน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทนที่ของ รานิเอรี่ ที่โดนปลดออกไป หลังจากที่พาทีมตกไปอยู่ในอันดับ 19 ของตารางคะแนน

โดยล่าสุด ทางสโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ด ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว ซามูเอล กาลู ปีกชาวไนจีเรียที่มาจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ เพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมลุ้นหนีโซนตกชั้น ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง ไปจนถึงปีมิถุนายนปี 2025 โดยค่าตัวอยู่ที่ 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112.5 ล้านบาท) และกลายเป็นผู้เล่นใหม่คนที่ 4 ของวัตฟอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ กาลู ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับโอกาสในทีมชาติไนจีเรียลงเล่นไปแล้ว 17 นัด และลงสนามให้กับ บอร์กโดรซ์ ไปแล้ว 11 นัดใน ลีก เอิง โดยเจ้าตัวจัดว่าเป็นปีกที่สามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่ง และจะเข้ามาช่วยเสริมเกมรุกของ “เจ้าแตนอาละวาด” ให้หลุดพ้นจากโซนหนีตกชั้น