ปู่รอย ฮอดจ์สัน คัมแบ็คคุมทีมวัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด แต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

วัตฟอร์ด แต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ทันที หลังจากที่ วัตฟอร์ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน พ้นจากตำแหน่งไปเมื่อไม่นานมานี้ ข่าวฟุตบอล

วัตฟอร์ด แต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ตามรายงานล่าสุด สโมสรวัตฟอร์ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศแต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เป็นกุนซือคนใหม่คนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสั่งปลด เคลาดิโอ รานิเอรี เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน พ้นตำแหน่งไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยสโมสรไม่ได้แจ้งว่าเซ็นสัญญานานเท่าใด

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือวัย 74 ปี ได้กลับมายัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากอำลาแยกทางกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว พร้อมรักษาสถานะการเป็นผู้จัดการทีมที่อายุมากที่สุดในลีกอีกด้วย อีกทั้งยังมีประสบการณ์คุมสโมสรมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงยังเคยคุมทีมชาติอย่างสวิตเซอร์แลนด์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฟินแลนด์ และอังกฤษ อีกด้วยถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

ช่วงนี้ วัตฟอร์ด กำลังทำผลงานออกมาได้ย่ำแย่เอามาก ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 20 นัด เก็บได้เพียง 14 คะแนน อยู่อันดับ 19 ล่าสุดไม่ชนะใครมาเลยในทุกรายการต่อเนื่อง 9 นัด โดยเกมล่าสุดแพ้ทีมท้ายตารางอย่างนอริช ซิตี้ 0-3 ถือว่าตกอยู่ในสถานการณ์ที่แย่เอามาก