แอสตัน วิลล่า หวนจริงจังคว้า “แม็กไกวร์” เสริมแนวรับ

วิลล่า จริงจังคว้า แม็กไกวร์ เสริมแกร่งแนวรับ

แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจแบบ จริงจังคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

แม็กไกวร์ ปีศาจแดง

ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อกีฬาลูกหนังของอังกฤษรายงานว่า แอสตัน วิลล่า กลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว “แฮร์รี่ แม็กไกวร์” เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกันมาก่อนแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แม็กไกวร์ มีแนวโน้มที่จะโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ทัพสิงห์ผงาด เพิ่มความสนใจที่จะคว้าตัวปราการหลังทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า เคยพยายามคว้าตัว แม็กไกวร์ ไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ในเวลานั้นทัพปีศาจแดง ก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวแข้งอังกฤษรายนี้ออกจากทีม แต่จนถึงตอนนี้ทีมของ อูไน เอเมรี่ ก็ยังติดตามสถานการณ์ของแนวรับรายนี้อยู่เหมือนเดิม

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นแข้งตัวสำรองในยุคการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ในซีซั่น 2022/23 หลังจากการย้ายมาของ ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ติเนซ ที่ผลงานยอดเยี่ยม ก็ทำให้ทัพปีศาจแดงก็พร้อมไฟเขียวปล่อย แม็กไกวร์ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง สเปอร์ส และ เวสต์แฮม เช่นเดียวกัน แต่ก็มีปัญหาหลัก ๆ ก็คงอยู่ที่ค่าเหนื่อยของนักเตะ ที่ในสัญญาปัจจุบันได้รับมากกว่า 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์