วิลเลียน ซาลิบา เตรียมเซ็นใหม่กับ อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ยืนยันเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ วิลเลียน ซาลิบา

อาร์เซนอล ยืนยันว่า วิลเลียม ซาลิบา กองหลังชาวฝรั่งเศส ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในระยะยาว ด้วยฝีเท้าที่เน่าเเน่ทำให้ทีมใหม่ไม่ปล่อยไปไหนแน่นอน ข่าวฟุตบอล

William Saliba

วิลเลียน ซาลิบา นักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตาหนีไม่พ้น อาร์เซนอล

ซึ่งคาดว่าแข้งวัย 22 ปีรายนี้จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงปลายฤดูกาลหน้า แต่ปัจจุบันต่อสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ออกไปอีก 4 ปี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 และมีข่าวว่าเจ้าตัวสามารถเลือกต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2028 การให้วิลเลี่ยมขยายสัญญากับเราเป็นสิ่งที่เราต้องการทํามานานแล้ว “วิลเลี่ยมได้พิสูจน์ความสําคัญของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาสําหรับทีมของเรา”

ด้วยความสามารถที่เขามีตั้งแต่อายุยังน้อยเพียงแค่ 22 ปีนั้นน่าตื่นเต้น และแน่นอนว่ายังมีพื้นที่ให้พัฒนาได้อีกมากกับผู้เล่นทุกคนในขั้นนี้ของอาชีพ เรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับวิลเลียมต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า

เอดู ผู้อำนวยการด้านกีฬากล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ วิลเลียม ซาลิบา วิลเลียมเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเราในการรักษานักเตะเยาวชนที่มีความสามารถของเรา ซึ่งคาดว่าจะประสบความสำเร็จกับเราในอีกหลายปีข้างหน้า เพื่อที่เราจะได้เติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน ผมรู้ว่าผู้สนับสนุนจะมีความสุขเหมือนกับเราที่ได้เห็นวิลเลียมอยู่กับเราต่อไปในอนาคต”