ฮวางฮีชาน ฟอร์มดีวูล์ฟส์พร้อมซื้อขาด!!

วูล์ฟส์ซื้อขาด ฮวาง ฮี-ชาน ด้วยสัญญาถาวรเรียบร้อยแล้ว

วูล์ฟส์ซื้อขาด ฮวางฮีชาน “ทัพหมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ประกาศยืนยันตัดสินใจซื้อขาด ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญาถาวรเรียบร้อย  ข่าวฟุตบอล

วูล์ฟส์ซื้อขาด ฮวาง ฮี-ชาน ด้วยสัญญาถาวรเรียบร้อยแล้ว

วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเรื่องการเซ็นสัญญา ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้มาร่วมทัพถาวรเรียบร้อยแล้ว

ฮวาง ฮี-ชาน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ช่วงต้นฤดูกาลด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ 14 ล้านปอนด์ และในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ลงเล่นไป 15 นัดทุกรายการในซีซั่นนี้ ทำได้ 4 ประตู เป็นผลงานที่น่าพอใจจนทำให้เข้าตา “เจ้าหมาป่า” จนกระทั่งยึดตำแหน่งหัวหอกตัวหลักของทีมได้ พร้อมสัญญาระยะยาว

ทั้งนี้ กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ จะเซ็นสัญญาถาวรกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และจะกลายเป็นนักเตะถาวรของวูล์ฟส์อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 สำหรับค่าตัวนั้้น ทางสโมสรยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า “หมาป่า” จ่ายเงินให้ ไลป์ซิก 16 ล้านยูโร (ประมาณ 592 ล้านบาท)  เพื่อแลกกับการซื้อขาด