วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืนยัน จูเลน โลเปเตกี ออกจากทีมแน่นอน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คอนเฟิร์ม ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากทีม ในฤดูกาลนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คอนเฟิร์ม ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากทีม และเหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์กว่าจะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอล

ฆูเลน โลเปเตกี

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  ปิดตำนานการคุมทีม จูเลน โลเปเตกี 

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยกุนซือชาวสเปน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก บรูโน ลาเกอร์ และสร้างความประทับใจในการพาทีม เวสต์มิดแลนซ์ ขยับขึ้นจากอันดับ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ในเดือนมกราคมของปีนี้ โฟซัน อินเตอร์เนชั่นแนล สนับสนุนอดีตผู้จัดการเซบีญาในตลาดการโอนและสโมสรจ่ายเงิน 73 ล้านปอนด์สําหรับผู้เล่นที่แตกต่างกันหกคน

แต่ในที่สุดก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นความล้มเหลวของโปรเจกต์ที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งนี้ การใช้จ่ายนอกแผนในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้จำกัดทีมวูล์ฟส์อย่างหนัก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาประธานซอกได้ออกจดหมายเปิดผนึกถึงผู้สนับสนุนเพื่อตอบโต้การวิพากษ์วิจารณ์ของโลเปเตกีโลเปเตกีกล่าวว่ากลยุทธ์การย้ายทีมของสโมสรแตกต่างจากที่เขาเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้

รายงานยังระบุอย่างต่อเนื่องว่า โลเปเตกีแสดงความสงสัยว่าผู้เล่นตัวจริงในปัจจุบันของเขาแข็งแกร่งพอที่จะรักษาในลีกสูงสุดหรือไม่เนื่องจากการถอนตัวและการขาดอาหารเสริมที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ตำแหน่งนี้ได้มีบทบาทในการประชุมของทั้งสองพรรคในวันอังคารนี้แล้ว,แถลงการณ์ที่ออกโดย วูล์ฟส์ ในคืนนั้น เพื่อยืนยันการถอนตัวของนักเตะวัย 56 ปี เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เขียนว่า หมาป่า กับ ฆูเลน โลเปเตกี บรรลุข้อตกลงเพื่อแยกทางกันปิดฉากการคุมทีมชาวสเปนในฐานะเฮดโค้ชของสโมสร 9 เดือน โลเปเตกี มาร่วมทีมหมาป่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จในการพาสโมสรก้าวขึ้นมาอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชและสโมสรยอมรับและยอมรับความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วยในบางประเด็น และเห็นตรงกันว่าการยกเลิกสัญญาอย่างเป็นมิตรเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทุกฝ่าย