สปอร์ติ้ง ลิสบอน เจรจาสัญญาใหม่กับ เอริก ดายเออร์

สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ เอริก ดายเออร์ อีกครั้ง ในเดือนมกราคม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ เอริก ดายเออร์ อีกครั้ง มีรายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอนสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเอริก ดายเออร์ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แม้ว่าสโมสรจากโปรตุเกสอาจรอจนถึงฤดูร้อนหน้าเพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้ก็ตาม ข่าวฟุตบอล

เอริก ดายเออร์

เอริก ดายเออร์ เตรียมพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

นักเตะวัย 29 ปียังไม่ได้ลงสนามให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นับตั้งแต่การมาถึงของอังจ์ โปสเตโคกลู ชาวออสเตรเลียในตำแหน่งกุนซือสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเข้ามาแทนที่อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างถาวร ดายเออร์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างหนักให้กับทีมลิลี่ไวท์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อพวกเขาจบอันดับ 8 ในลีกสูงสุด โดยลงเป็นตัวจริง 31 นัดและยิงได้ 2 ประตู

เซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ถือเป็นบุคคลสำคัญของอังกฤษนับตั้งแต่ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเดือนธันวาคม 2014 โดยติดทีมชาติไป 49 นัด รวมถึงหนึ่งนัดในฟุตบอลโลกที่กาตาร์เมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ติ้ง ลิสบอนกำลังเตรียมที่จะนำไดเออร์กลับมายังสถานที่ที่เขาเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

รายงานอ้างว่าทีมจาก พรีมีรา ลีกา กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับกองหลังรายนี้ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง ณ จุดนี้ข้อตกลงปัจจุบันของเขาในลอนดอนเหนือจะหมดลง เป็นที่เข้าใจกันว่าสปอร์ติ้งอาจพยายามรับสมัครดายเออร์ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามพวกเขายินดีเสนอข้อเสนอแบบลดราคาสำหรับบริการของเขาเท่านั้น

บาเยิร์น มิวนิคได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะชาวอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าการย้ายไปยังแชมป์บุนเดสลีกาจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม มีผู้แนะนำในช่วงปลายเดือนกันยายนว่าโรม่าของโชเซ่ มูรินโญ่กำลังวางแผนย้ายปีใหม่ให้กับไดเออร์ โดยอดีตหัวหน้าทีมเชลซีและสเปอร์สต้องการกลับมารวมตัวกับกองหลังรายนี้ในเซเรีย อาอีกครั้ง

ทีมลิลี่ไวท์ถูกกล่าวหาว่าเต็มใจที่จะรับข้อเสนอในเดือนมกราคม ในขณะที่ผู้เล่นยังคงนั่งอยู่ข้างสนามและดูเพื่อนร่วมทีมของเขาเริ่มต้นฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง